Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Tổng thư ký AFF: 'Trừng phạt nặng ví như cầu thủ dàn xếp tỷ số'

tong-thu-ky-aff-trung-phat-nang-neu-cau-thu-dan-xep-ty-so

Tổng thư ký AFF Ahmad Azzuddin.

"Công tác chuẩn bị đã hoàn tất, chỉ chờ các đội vào tranh tài", Tổng thư ký Liên đoàn bóng Đông Nam Á (AFF) Ahmad Azzuddin tranh thủ chia sẻ sở hữu VnExpress khi mà điện thoại của ông liên tục đổ chuông. “Sau vụ việc của các cầu thủ Lào, chúng tôi càng phải cẩn thận hơn có nguy cơ xảy ra dàn xếp tỷ số tại AFF Cup 2016. AFF triển khai đồng loạt đa dạng biện pháp, ko để bị động xảy ra”.

Ngay trước thềm AFF Cup 2016, tư tuyển thủ Lào gồm thủ thành Chintana Souksavath, hậu vệ Saynakhonevieng Phommapanya, Moukda Souksavath và tiền vệ Phatthana Syvilay bị AFC treo giò bởi vì dàn xếp tỷ số tại giải giao hữu Solidarity Cup đơn vị tại Malaysia. Steve Darby, HLV người Anh từng dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam giành HC tiến thưởng SEA Games 2001 và mang sắp 20 năm khiến việc ở khu vực Đông Nam Á, thốt lên: “Chỉ kẻ ngốc mới không lo AFF Cup 2016 với dàn xếp tỷ số”.

"AFF đã thuê riêng 1 đơn vị chuyên theo dõi về cá độ, dàn xếp tỷ số. báo cáo sẽ được gửi hàng ngày. Mọi tín hiệu bất thường sẽ được chúng tôi khảo sát. Bên cạnh đó, AFF cũng đã khiến cho việc có nhóm cảnh sát tại Philippines và Myanmar để bám sát các đội", ông Azzuddin tiết lộ thêm.

Tổng thư ký AFF cho biết lực lượng cảnh sát sẽ bám các đội 24/24. “Chúng tôi không cách ly các đội. tuy nhiên, sẽ ko để các thành phần bất thường khiến phiền những cầu thủ. ai dính tiêu cực sẽ phải nhận án phạt rất nặng”, lãnh đạo đến trong khoảng Malaysia khẳng định.

tong-thu-ky-aff-trung-phat-nang-neu-cau-thu-dan-xep-ty-so-1

Ông Azzuddin đánh giá cao Việt Nam tại AFF Cup 2016.

Ông Azzuddin mang mặt tại Myanmar để quản lý bảng B. Tổng thư ký AFF cho biết thêm đang rất hoảng loạn chờ đợi màn so tài giữa Malaysia và Việt Nam, cuộc chiến nhưng mà ông gọi là “chung kết sớm”.

"Trình độ những đội bóng đá tại khu vực đang tiến sát lại gần nhau, giải hấp dẫn hơn. tin vui là gần đây FIFA đồng ý đưa AFF Cup vào hệ thống tính điểm. Điều này cho thấy chất lượng giải đấu được cải thiện, uy tín hơn", ông Azzuddin nhắc thêm.

AFF Cup 2016 tính từ lúc 19/11 tới 17/12. Tuyển Việt Nam nằm ở bảng B, tuần tự chạm chán chủ nhà Myanmar (20/11), Malaysia (23/11) và Campuchia (26/11).

Cỏ Nhân cải thiện Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, thiết kế, kiến tạo sân bóng mini cỏ nhân tăng, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân làm nên.

cung ứng hạt cao su sân bóng đá mini, lưới chắn bóng đá, lưới khung thành, lưới khung thành và những phụ kiện sân cỏ nhân tạo khác!

tư vấn nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét