Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

ĐÈN CHIẾU SÁNG SÂN CỎ


Là đơn vị đã có nhiều thành tựu lẫn vị trí trên thị trường, Nguyễn Gia chúng tôi tự hào là nhà phân phối toàn diện dịch vụ cỏ nhân tạo chất lượng cao cũng như phụ kiện vật tư cho sân bóng (đèn chiếu, lưới, hạt cao su…) giá thành rẻ nhất.

Đèn chiếu sân bóng là một trong những phụ kiện quan trọng để hoàn thiện 1 sân bóng hoàn chỉnh. Nhắm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng về mặt hàng này Nguyễn Gia xin đưa ra 1 số thông tin hữu ích để các bạn có thể tham khảo.

Tại sao cần đến đèn chiếu sáng sân bóng



Như đã nói ở trên, hệ thống đèn chiếu sáng cho sân bóng là hạng mục rất cần thiết. Vì sao cần thiết? Với cuộc sống bề bộn, mọi người thường đi làm vào ban ngày và chút thời gian rảnh lúc chiều, chiều tối là có thể gặp và hẹn nhau chơi bóng. Vì yếu tố đặc thù như vậy nên sân bóng cỏ nhân tạo thường được sử dụng vào thời gian đấy, nên hệ thống đèn chiếu sáng mới quan trọng như vậy.

Mặt khác, không phải loại đèn nào cũng sử dụng được cho tất cả các sân bóng. Với các sân cỏ kích thước lớn 11 người thì không thể dùng loại đèn giống với sân cỏ có kích thước nhỏ 5 người, 7 người được. Ánh sáng quá yếu hay quá chói đều trực tiếp ảnh hưởng đến người chơi, tiếp đến sẽ gây ảnh hưởng đến doanh thu của chủ đầu tư sân bóng đó.

Vậy nên ngay từ đầu, nếu chưa còn phân vân hay chưa biết chọn loại đèn điện nào phù hợp cho sân bóng của mình thì chủ đầu tư cần lựa chọn được đơn vị uy tín về lĩnh vực này để được tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ tốt nhất.


Một hệ thống đèn chiếu sáng sân bóng hoàn chỉnh gồm:


Cột đèn
Phụ thuộc vào diện tích sân bóng, vốn đầu tư mà quý khách hàng có sự lựa chọn đèn chiếu phù hợp. Thường thì các cột đèn sẽ được lắp đặt tại 4 góc sân bóng, có 2 tác dụng vừa để lắp đèn, vừa tận dụng căng lưới cho sân bóng.
Đèn sân bóng đá.
Hệ thống chiếu sáng cho sân cỏ nhân tạo hiện nay, được lắp đặt bởi các đèn sân bóng có công suất cao như: đèn cao áp Sodium, đèn cao áp Metal, đèn cao áp Thủy Ngân hay đèn LED.
Nên lựa chọn loại có công suất khoảng 400 W hoặc 1000 W, đôi khi là kết hợp cả hai loại đèn trên để có thể đáp ứng tốt nhất về ánh sáng cho toàn bộ sân bóng.

Dây và phụ kiện.

Dựa vào diện tích cũng như vị trí đặt sân cỏ mà thiết kế 1 bản hệ thống mạng lưới điện hoàn chỉnh cho sân bóng. Đèn điện hoạt động đáp ứng đủ nhu cầu ánh sáng cho toàn bộ sân cỏ.
Số lượng và kích thước, chủng loại đèn ngoài dựa vào diện tích sân mỗi sân bóng thì còn dựa vào nhu cầu và nguồn vốn của nhà đầu tư mà chọn sử dụng đèn loại thường hay đèn cao cấp.

Các kiểu đèn sân bóng mà Nguyễn Gia phân phối 


Thị trường Việt Nam hiện nay đa dạng hóa các sản phẩm từ nhỏ nhất cho đến lớn nhất. Đèn điện thì còn phổ biến hơn, tuy nhiên dành riêng cho các sân bóng đá, thì có 1 số loại đèn chất lượng, hiệu quả cao sau đây quý khách hàng nên biết:

Đèn cao áp Sodium




Đèn cao áp Sodium (hay còn gọi là đèn cao áp natri): có ánh sáng vàng, công suất bóng đèn 250W, được kích sáng ở điện áp 3,5-5KV, điện áp duy trì trên 100V. Đèn cao áp Sodium thường được sử dụng cho các công trình giao thông.

Đèn cao áp Metal halide




Đèn cao áp Metal halide: có ánh sáng trắng, ứng dụng chiếu sáng phổ biến cho sân vận động, sân chơi giải trí, trường quay truyền hình.
Đèn Metal halide là 1 trong những lựa chọn hàng đầu cho hệ thống chiếu sáng sân bóng đá cỏ nhân tạo vì giá khá hợp lý mà hiệu suất chiếu sáng lại cao.

Đèn cao áp thủy ngân




Đèn cao áp thủy ngân: Bộ đèn này có cấu trúc và công suất tương tự như 2 loại trên nhưng không có tụ kích, bóng đèn này tự kích trong bóng với điện áp tự kích lên tới 1KV. Đèn có chi phí thấp nhưng có nhiều nhược điểm như: tuổi thọ kém (8.000h), hiệu suất quang thấp, ánh sáng trắng xanh (chỉ số màu thấp từ 20-40), thường dùng trong nhà máy, các khu công nghiệp.

Đèn LED




Loại đèn này có hiệu suất phát sáng cao hơn bóng sợi đốt, có thể phát ra màu sắc như ý muốn mà không cần bộ lọc màu theo phương pháp truyền thống. Đèn LED có những ưu điểm nổi bật hơn hẳn như: tuổi thọ cao, tiêu thụ ít điện năng, thân thiện với môi trường. Chính vì thế mà giá thành đèn LED khá cao.

Lưu ý khi lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng sân bóng


Không phải quá trình thi công nào cũng đều gặp thuận lợi, trong việc lắp đặt đèn điện sân bóng đá cũng khó tránh khỏi gặp lỗi. Vậy nên để hạn chế những rủi ro cho cả nhà đầu tư và người chơi trên sân bóng , cỏ nhân tạo Nguyễn Gia đưa ra một số thông tin cần lưu ý để quý khách hàng tham khảo:

Lắp đặt cột đèn chiếu sáng sân bóng:

Lắp đặt số cột đèn phù hợp. Số lượng cột ĐỦ, ĐÚNG VỊ TRÍ.
Các sân bóng đá mini kích thước 5 người, 7 người chỉ cần 4 cột đèn là đủ.
Sân bóng kép, lớn hơn như sân bóng đá kích thước 11 người nên dùng 6 cột đèn chiếu để đảm bảo đủ ánh sáng cho sân cũng như hỗ trợ việc lắp đặt lưới chắn bóng.

Hệ thống điện:

Đảm bảo công suất cho bóng đèn chiếu khắp sân.
Đường dây điện đảm bảo chất lượng an toàn, không bị hở đứt, rò rỉ điện gây tai nạn cho người chơi. Nguy hiểm nhất là vào những ngày mưa gió.

Bóng đèn chiếu sáng:
Sử dụng bóng đèn chính hãng chất lượng, tránh mất thời gian và chi phí thay lại.

Nguyễn Gia nhận thi công hệ thống đèn điện cho sân bóng cỏ nhân tạo.



Việc lắp đặt đèn điện sẽ được thực hiện sau khi hoàn thành sân cỏ nhân tạo. Công đoạn này cũng không quá khó khăn, tuy nhiên không phải vì thế mà chúng ta không chú trọng. Với kinh nghiệm làm sân bóng Hải Phòng lâu năm của chúng tôi, giai đoạn thi công này nếu không đảm bảo chất lượng thì nhà đầu tư sẽ rất tốn kém cho việc bảo trì sau này. Vậy nên đê an tâm hãy tin tưởng giao công việc cho chúng tôi, cam kết hoàn thành đúng tiến độ - chất lượng cho sân bóng của bạn.

Tư vấn, thiết kế miễn phí hệ thống chiếu sáng, hệ thống sân bóng miễn phí, 24/24.
Lắp đặt hệ thống bóng đèn chiếu sáng sân bóng đá cỏ nhân tạo
Sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống đèn sân bóng định kỳ
Cung cấp cột đèn, hệ thống đèn, phụ kiện chiếu sáng lắp đặt sân bóng.

Liên hệ hotline để được tư vấn và báo giá

SĐT: 0972312358

0 nhận xét:

Đăng nhận xét