Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Cỏ nhân tạo sân vườn

Công nghệ đang ở mức phát triển chưa từng có, tạo ra được những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu đời sống ngày càng cao của con người. Cỏ nhân tạo sân vườn là một trong những sản phẩm mang lại nhiều giá trị trang trí, làm đẹp cùng nhiều lợi ích thiết thực khác. Và hiển nhiên, những thảm cỏ nhựa nhân tạo phủ xanh cho các không gian nhà ở và nhiều công trình lớn đang được ưa chuộng khắp nơi không chỉ ở Việt Nam mà rộng khắp trên thế giới.

Có điểm gì mới mà thảm cỏ sân vườn mang lại




Nói đến tên thảm cỏ nhân tạo sân vườn nhiều người sẽ nghĩ sản phẩm chỉ dùng được cho sân hiên,vườn nhà. Tuy nhiên điều này hoàn toàn sai. Mẫu cỏ này vì có đặc tính mềm mại, sợi cỏ và màu sắc được mô phỏng gần như giống cỏ sân vườn trong tự nhiên nên mới mang tên gọi như vậy, dễ bề phân biệt với các loại cỏ sân bóng, sân golf.

  • Hơn nữa, mẫu cỏ này có tính đa năng và tiện ích rất lớn
  • Thảm cỏ nhân tạo dùng lót sân vườn, sân nhà
  • Trang trí trong nhà, văn phòng: Cỏ nhân tạo dán tường, trải sàn, trang trí đồ nội thất
  • Trang trí không gian quán cà phê, nhà hàng, shop thời trang
  • Phủ xanh cho các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí
  • Trang trí và đảm bảo an toàn cho các bé mầm non, sân chơi trong các trường học
Xem thêm: http://conhantaonguyengia.com/co-nhan-tao-san-vuon/

Các đặc tính để cỏ nhân tạo sân vườn trở thành xu hướng như hiện nay



Các loại cỏ sân vườn nói chung đều được sản xuất đều có chung những ưu điểm vượt trội dù rằng chất liệu và mục đích sử dụng khác nhau
  • Được sản xuất từ chất liệu nhựa tổng hợp an toàn với con người, vật nuôi và môi trường
  • Ngoại hình và màu sắc sợi cỏ, thảm cỏ sân vườn mô phỏng y hệt cỏ tự nhiên.  Ngoài 2 màu xanh non và xanh đậm, có thêm nhiều màu sắc khác dễ bề người tiêu dùng lựa chọn
  • Sức chống chịu trước ảnh hưởng thời tiết rất tốt, nắng to hay thiếu ánh sáng không khô héo, mưa lớn không ngập úng dài ngày
  • Mẫu cỏ nhân tạo sân vườn phù hợp mọi không gian, địa hình, dễ cắt ghép và lắp đặt thỏa mãn được sự trang trí sáng tạo của nhà đầu tư.
  • Không tốn kém chi phí về lâu dài, giá thành ban đầu không cao, phù hợp với mức độ kinh tế của nhiều gia đình, nhà đầu tư.

Mặt bằng chung về giá thành của các loại thảm cỏ sân vườn




Thị trường bây giờ mặt hàng cỏ sân vườn đang rất đa dạng, cả về chủng loại lẫn giá cả. Điều này gây không ít khó khăn cho các nhà đầu tư. Có khi muốn đẹp nhưng giá lại quá đắt, muốn rẻ lại sợ kém chất lượng. Đó cũng là điều mà chúng tôi lo ngại rất nhiều. Vì sao? Khách thì mua phải hàng không đảm bảo “tiền mất tật mang” thì kêu doanh nghiệp giờ làm ăn thất đức, mà đơn vị uy tín như chúng tôi đưa ra giá thành cao 1 chút lại bảo là không hỗ trợ khách hàng, làm ăn lời quá nhiều.

Khách hàng không biết rằng để có giá ưu đãi được thấp nhất, đơn vị cung cấp cỏ nhân tạo chúng tôi phải tối ưu được hết các yếu tố về gái thành đầu vào, sân bãi kho chứa, vận chuyển và thi công.

Vì vậy để đánh giá chung thì mặt bằng cỏ nhân tạo sân vườn hiện nay chênh lệch nhau không nhiều, tuy nhiên có thể khẳng định là nó rẻ hơn cỏ tự nhiên, và nhiều loại hình trang trí khác và lợi ích kinh tế về lâu dài khá lớn.

Quý khách có thể tham khảo về sản phẩm và dịch vụ cỏ nhân tạo sân vườn của Nguyễn Gia – chúng tôi tự tin khẳng định là đơn vị hàng đầu về chất lượng cũng như giá cả hợp lý nhất cho quý khách hàng.


Đôi nét về cỏ nhân tạo Nguyễn Gia, chuyên cung cấp thi công cỏ sân vườn trên toàn quốc


Hiện nay, nhằm dáp ứng xu hướng cỏ nhân tạo lót sân vườn, trang trí nội ngoại thất của người dân, Nguyễn Gia đầu tư hệ thống phân phối sản phẩm này rộng khắp trên cả nước Việt Nam gồm 2 chi nhánh chính tại Hà Nội và Tp. HCM


  • Với nguồn hàng từ nhà sản xuất uy tín, hệ thống kho bãi và dịch vụ lớn chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những gì tốt nhất kể cả về chất lượng, giá thành sản phẩm cỏ sân vườn cũng như dịch vụ thi công lắp đặt.
  • Đối với thi công, Nguyễn Gia có đội ngũ kỹ thuật lành nghề, đã tham gia thực hiện rất nhiều dự án về sân vườn cỏ nhân tạo, lắp đặt trang trí cỏ nhân tạo trong nhà, quán cà phê… thành công và nhận được nhiều lời khen ngời từ nhà đầu tư.
  • Về vận chuyển chúng tôi luôn có sự kiểm soát, quản lý chặt chẽ từ việc nhập khẩu hàng cho đến đưa vào bảo quản kho bãi, sau đó là khâu vận chuyển đến tay khách hàng.

Tất cả những điều trên đều là sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ qua quá trình kinh doanh học hỏi, và mục tiêu chính là lợi ích tuyệt đối của cộng đồng.

Nếu có thắc mắc cần giải đáp hay nhu cầu về dịch vụ, sản phẩm vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.


SĐT: 02466567238

0 nhận xét:

Đăng nhận xét