Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Mourinho vẫn hài lòng với Lukaku bất chấp học trò "tịt ngòi"

phong độ của Lukaku mới đây rất túng bấn, nhưng mà Mourinho vẫn hết lời bênh vực học trò. Chiến lược gia người người tình Đào Nha đã ngợi khen tinh thần thi đấu của cầu thủ người Bỉ trong thành công 1-0 của MU trước Brighton gần đây...

"Bom tấn" trị giá 75 triệu bảng của MU sau quá trình đầu thăng hoa đang sở hữu tín hiệu chững lại. Giả dụ 10 trận đầu tiên của mùa giải năm nay trên hầu hết những chiến trận, Lukaku ghi được 11 bàn thắng, mà 10 trận tiếp theo trung phong người Bỉ chỉ ghi được một bàn.

lúc trả lời nghi vấn về phong độ của tiền đạo người Bỉ, Mourinho tỏ ra không hề quan tâm đến tới việc cậu học sinh đang đạt hiệu suất thấp. Thay bởi vì tỏ vẻ thất vọng, chiến lược gia người ý trung nhân Đào Nha lại dành lời khen cho Lukaku trên góc cạnh tinh thần chiến đấu


Lukaku chỉ ghi 1 bàn trong 10 trận sắp nhất

Mourinho cho nói: "Cậu ấy đã tranh đấu ấn tượng. Lukaku lùi sâu trong khoảng các phút trước tiên tới các phút cuối cùng của trận đấu. Bí quyết cậu đấy giành lấy quả phạt góc, bí quyết Lukaku chấm dứt trận chiến bằng pha tắc bóng như 1 hậu vệ trái thực thụ, đấy là ý thức tôi muốn thấy. Mà chẳng hề cầu thủ nào cũng được như vậy".

"Cầu thủ cũng là loài người, mỗi loài người thì luôn khác biệt. Lukaku thật tuyệt hảo, việc cậu đấy làm bàn hay không tôi chẳng bận tâm".

Lukaku hiện đang đứng trước nguy cơ bị treo giò ba trận vì cầu thủ này liên tiếp đạp cầu thủ Brigton trong cuộc chiến vừa qua. Ví như bị FA luận tội, Lukaku sẽ không thể mang mặt trong trận đấu giữa tuần này sở hữu Watford và cuối tuần gặp gỡ Arsenal.

hiện nay MU đang có được 29 điểm, kém đội đầu bảng Man City tám điểm. Tư thế của "Quỷ đỏ" mới đây ko thực sự ấn tượng, đặc biệt trong mặt trận tấn công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét