Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Cỏ nhân tạo dán tường

Ứng dụng cỏ nhân tạo dán tường (hay còn gọi là cỏ nhựa ốp tường) trang trí không gian nhà ở Hải Phòng theo hơi hướng thiên nhiên, sáng tạo cuốn hút đang là xu hướng mới rất được ưa chuộng. Nhiều hộ gia đình, quán cà phê, shop quần áo, hay đến cả những trung tâm thương mại lớn  cũng sử dụng cỏ nhựa để mang đến cho không gian của mình sự phá cách, mới lạ nhưng không kém phần tinh tế.

Cỏ nhân tạo ốp tường Hải Phòng có những đặc điểm thế nào?



- Cỏ nhân tạo dán tường thực chất được làm từ nhựa tổng hợp và được mô phỏng theo hình dáng cỏ tự nhiên nên ngoài hình dạng đẹp và màu xanh bắt mắt nó còn có nhiều đặc điểm khác mà cỏ tự nhiên không có được.

- Thi công cỏ nhân tạo trên tường đòi hỏi nhiều công sức và thời gian vì nó là một mặt phẳng đứng và khó xử lý.

Nguyễn Gia sẵn sàng cung cấp đủ mẫu cỏ nhân tạo tại khu vực Hải Phòng nhanh chóng, chất lượng nhất. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt mua.

Thi công dán cỏ trên tường tại Hải Phòng

Việc dán cỏ nhân tạo trên tường thường có độ khó hơn so với thi công cỏ nhân tạo trải sàn, vì các bức tường có độ thẳng đứng khó giữ nguyên vị trí tấm thảm. Dưới đây là quá trình lắp đặt cỏ nhân tạo trang trí tường.

Các bước thi công dán cỏ nhân tạo trên tường.



  • Thứ nhất: Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ cần thiết như: máy khoan, vít, dao dọc cỏ, keo dán...
  • Thứ hai: Cắt thảm cỏ theo kích thước và kiểu dáng thiết kế trước đó để thi công.
  • Thứ ba: Cố định vị trí cỏ trên mặt tường.
  • Thứ tư: Quết keo dính mặt tường (chú ý quét keo theo chiều ziczac và dấu “+”) sau miết cỏ đều tay, rồi đến bước vít cỏ chắc chắn bằng khoan đã chuẩn bị sẵn. 
  •  Cuối cùng: Dọn dẹp sạch sẽ nơi thi công.

Những lưu ý sau thi công.

Sau khi hoàn tất thi công dán cỏ nhân tạo, không nên để công trình dính nước hay bị ảnh hưởng bởi tác động nào đó. Qua 12h, keo dính và mặt nền đã có độ kết dính  chắc chắn thì đưa vào sử dụng bình thường.

Cỏ nhân tạo dán tường dùng được cho những địa điểm nào tại Hải Phòng?

Cỏ có thể dùng được trong nhà



Khác với cỏ tự nhiên chỉ có thể sống nơi có ánh sáng để quang hợp, cỏ nhân tạo dán tường không cần như vậy, vì được sản xuất từ nguyên liệu nhựa tổng hợp nên không ảnh hưởng bởi khí hậu và vị trí lắp đặt.
Quý khách hoàn toàn có thể trang trí cỏ nhân tạo trong ngôi nhà của bạn từ tường  phòng khách, phòng ngủ, ban công, cầu thang… đẹp tinh tế mà không tốn kém quá nhiều.
Căn nhà của bạn sẽ được thêm sức sống mới, xanh tươi, tháng mát và dễ chịu.

Ứng dụng ốp tường quán cà phê, quán ăn, shop quần áo

Quán cà phê

Ngày nay quán cà phê là hướng kinh doanh hái ra tiền của những chủ đầu tư ở Hải Phòng, vì thế nhiều quán cà phê đua nhau trang trí quán với ngày càng nhiều những ý tưởng độc đáo. Và nhiều chủ đầu tư đã chọn cỏ nhân tạo để trang trí cho quán của mình, trong đó kiểu ốp tường bằng cỏ nhân tạo được sử dụng nhiều. Khách đến quán trầm trồ vì không gian mát, ngồi uống cà phê trong quán mà cứ ngỡ đang ngồi uống ở một thảo nguyên xanh mát nào đó.

Nhà hàng thường có diện tích lớn

Ngoài việc đầu tư chất lượng đồ ăn , đồ uống và quần áo thì các chủ đầu tư Hải Phòng phải tăng giá trị thẩm mỹ của quán mình bằng màu xanh lá cây cỏ nhân tạo dán tường. Chi phí đầu tư không phải là quá cao vì vậy bạn cũng không nên băn khoăn nhiều


Lắp đặt nơi làm việc văn phòng

Chắc hẳn bạn muốn có một không gian làm việc thoáng nhằm giảm bớt căng thẳng mà công việc mang lại…Nếu vậy cỏ nhân tạo ốp tường phòng làm việc là điều bạn nên nghĩ tới, màu xanh của cỏ sẽ giúp giảm bớt những căng thẳng mang lại cảm hứng trong công việc.

Hãy làm theo những thói quen sau đó, bạn thường trang trí các bức tường gạch, nền Hoa văn, các loại phụ kiện hoặc chỉ đơn giản là một bức tường được sơn một màu sắc mà bạn thích.

Còn rất nhiều thiết kế cỏ nhân tạo dán tường Hải Phòng khác ấn tượng nữa, để được tác phẩm trang trí tường nhà độc đáo nhất vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và đặt thi công.

Hotline: 02466567238

0 nhận xét:

Đăng nhận xét