Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Cỏ nhân tạo trang trí


 Gia đình bạn dù công việc đã đủ bận rộn và mệt mỏi rồi mà vẫn còn phải lo việc cắt cỏ? Bạn đang quan ngại về tiền nước và tiền điện cho hệ thống tưới tiêu ngày càng tăng? Bạn đang không hài lòng với sân vườn cỏ không được đẹp mắt cho không gian nhà bạn? Chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp phương pháp giải quyết hiệu quả vấn đề đó.

Cỏ nhân tạo trang trí trong nhà là sự lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn trang trí nơi bạn sống, làm việc… từ nội thất bên trong cho đến không gian bên ngoài đẹp, tiết kiệm lại bền lâu.

Nguyễn Gia chuyên nhận thi công cỏ nhân tạo trang trí tại Hải Phòng

Lựa chọn cỏ nhân tạo sân vườn trang trí nội , ngoại thất không chỉ làm thay đổi màu sắc không gian của ngôi nhà mà còn giúp nó luôn được sạch sẽ, tiết kiệm nhiều chi phí cũng như thời gian, công sức hơn.



 Nguyễn Gia là đơn vị cung cấp các dịch vụ về sản phẩm cũng như thi công cỏ nhân tạo Hải phòng. Với nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau tùy vào sở thích cũng như mục đích sử dụng của khách hàng.
Nguyễn Gia cũng cam kết rằng những mẫu thảm cỏ dùng để trang trí chúng tôi nhập và xuất cho khách đều được nhập khẩu chính hãng đặt chuẩn chất lượng Việt Nam, và có bảo hành dài hạn. Thực tế từ lúc kinh doanh đến thời điểm hiện tại, chúng tôi phân phối và nhận hàng trăm công trình thi công lắp đặt cỏ nhân tạo cho sân bóng Hải Phòng, sân vườn, trang trí,… đều thành công và dạt được sự khen ngợi cũng như tín nhiệm của khách hàng.
Sử dụng cỏ nhân tạo giá rẻ thì việc ứng dụng và ưu điểm vẫn cao hơn so với cỏ tự nhiên chứ chưa nói tới sản phẩm cỏ cao cấp. Nhiều năm trở lại đây, những gia đình có điều kiện xây dựng biệt thự, mua chung cư lớn hay các trung tâm thương mại đặc biệt thích sử dụng cỏ nhân tạo trang trí, lót sàn, tạo nên những không gian xanh độc đáo thu hút tại Việt Nam.

Lý do nên chọn cỏ nhân tạo trang trí nội ngoại thất Hải Phòng




·        Rút bớt được tối đa các mức chi phí chăm sóc, bảo trì bảo dưỡng.
·        Bền lâu, sức chống chịu trước thời tiết tốt, màu sắc y hệt cỏ tự nhiên mà độ lưu màu thì rất tốt.
·        Không chứa chất độc hại với con người, vật nuôi và môi trường xung quanh.
·        Có thể cắt nhỏ, tạo hình tùy thích, trang trí được mọi vị trí trong không gian nhà ở, sân vườn.
·        Nâng cao thẩm mỹ cũng như chất lượng sống cho gia đình bạn.

Ứng dụng của cỏ nhân tạo trong trang trí tại Hải Phòng

·        Với nhà ở, khu dân cư: hạn chế về diện tích nên tạo những không gian xanh, sạch là gần như không có. Vì vậy, dùng cỏ nhân tạo tô điểm đôi nét như trang trí  góc tường, 1 số nội thất cũng hợp lý.
   
      Với biệt thự: là loại hình nhà ở sang chảnh, sử dụng thảm cỏ nhựa trang trí từ trong ra ngoài theo kiểu thiết kế Châu Âu thì còn gì tuyệt hơn.

·        Với hiên và sân thượng: Nhiều gia đình không xây mái che mà tạo nhưng sân thương nhằm tạo nơi thư giãn. Vậy cỏ nhân tạo tất nhiên là ý tưởng không tồi giúp không gian nơi đây thoáng mát, sạch sẽ và đẹp lung linh rồi.

·        Với nội thất văn phòng: Cỏ nhân tạo trang trí văn phòng giúp xua bớt không khí mệt mỏi, áp lực cho nhân viên. Kích thích khả năng tư duy tăng khả năng làm việc hiệu quả hơn.

·         Với các trung tâm thương mại, khu vui chơi: Những nơi này có độ cạnh tranh khá cao. Mà thị hiếu của người dân thì chuộng cái độc lạ. Tạo nên nét ấn tượng, khác biệt để thu hút thì cỏ nhựa, cỏ giả là phương pháp lý tưởng nhất.



Những thảm cỏ nhân tạo hiện nay có 2 màu xanh chủ yếu là xanh non và xanh tùy màu sắc và kiến trúc mà lắp đặt thảm cỏ giúp không gian nhà bạn thêm mới mẻ, tràn đầy sức sống. Cỏ nhân tạo trang trí nội ngoại thất sẽ mang đến cho quý khách có cảm giác rất gần gũi với thiên nhiên với không khí hết sức trong lành và tươi mới. Chắc chắn sẽ làm quý khách dễ chịu, thư giãn hơn.

Khi có nhu cầu mua cỏ nhân tạo quý khách hãy đến với chúng tôi, là đơn vị nhập khẩu trực tiếp cỏ nhân tạo tại Hải Phòng chúng tôi cam kết về các dịch vụ của mình:

·        Các sản phẩm cỏ nhựa nhân tạo chất lượng cao, uy tín.
·        Giá thành ưu đãi nhất trên thị trường.
·        Phục vụ tư vấn nhiệt tình, chu đáo và nhanh chóng.

Chúng tôi cung cấp và đáp ứng thi công cỏ nhân tạo cho tất cả công trình, dự án trang trí khác nhau như: cỏ nhân tạo sân vườn, cỏ nhân tạo sân bóng đá, thảm cỏ nhân tạo trong nhà, thi công cỏ nhân tạo sân trường mầm non, thiết kế sân chơi cỏ nhân tạo...

Chúng tôi đã thiết lập tiêu chuẩn mới trong việc cung cấp cảnh quan cỏ nhân tạo sân vườn hay cỏ nhân tạo trang trí thoải mái mà nhẹ nhàng hơn, mát hơn và sạch hơn dưới chân.

Nguyễn Gia tự hào là đơn vị cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn và cỏ nhân tạo sân bóng đá Hải Phòng chất lượng hàng đầu, với lợi thế nhập cỏ trực tiếp từ nước ngoài, và luôn chú trọng những sản phẩm, mẫu mã đẹp mà chất lượng nhất mà nhà sản xuất làm ra để đa ra thị trường. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được những hỗ trợ và ưu đãi tốt nhất.

TƯ VẤN TẠI HẢI PHÒNG
Dat hang co nhan tao cu
Kiem tra bao gia co nhan taoBao giaco nhan tao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét