Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Muller phải nhận thư phản đối bởi chê đội tuyển hạng 201 nhân loại

Sau trận đấu nhưng mà tuyển Đức thắng San Marino với tỷ số 8-0 cuối tuần trước, Muller trót thông báo chê rằng cuộc đấu chẳng có ý nghĩa gì với nhà đương kim vô địch World Cup. Thậm chí trung phong tuyển thủ Đức cho rằng, Liên đoàn bóng quả đât ko nên doanh nghiệp những cuộc so tài chênh lệch như vậy, nhất là trong bối cảnh đang sở hữu lịch thi đấu sum sê ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển.

Đáp lại, hôm 14/11, Giám đốc truyền thông San Marino, Alan Gasperoni công khai đăng bức thư gửi cho Muller. Trong Đó, quan chức này thông báo bảo vệ đội tuyển đang xếp ở vị trí 201 trên bảng điểm FIFA (trong số 205 đội) qua 10 điều nhắc nhở:

"Thomas Muller mếm mộ,

người chơi nói đúng. trận chiến tối thứ Sáu vừa mới đây ko mang ý nghĩa gì mang bạn. Mặt khác, người chơi ko cần tới San Marino để kiếm những thứ gần như chơi mang trị giá gì trong 1 dịp cuối tuần nhưng mà Bundesliga ko thi đấu. Thay vào chậm tiến độ, bạn mang thể vui mắt sở hữu vợ trên ghế sofa trong một căn biệt thự sang trọng, hoặc tham gia một sự kiện của nhà tài trợ để có hàng nghìn euro. Tôi tin tưởng game thủ. mà hãy cho phép tôi gửi đến người chơi 10 lý bởi để thấy rằng trận San Marino - Đức là rất hữu ích:

1. trận chiến chậm triển khai cho thấy rằng ngay cả lúc chạm mặt những đội bóng đá tệ như chúng tôi, bạn cũng không thể ghi nổi 1 bàn. Đừng nhắc rằng bạn không bực mình khi bị Simoncini ngăn chặn một pha chấm dứt điểm.

muller-phai-nhan-thu-phan-doi-vi-che-doi-tuyen-hang-201-the-gioi

Muller chỉ trích San Marino nhưng mà không thể ghi nổi 1 bàn. Ảnh: Reuters

2. trận chiến Đó chỉ rõ cho những HLV của bạn (kể cả những huyền thoại như Beckenbauer hay Rummenigge) thấy rằng bóng đá không thuộc về họ, nhưng thuộc về toàn bộ những người nào yêu bóng, trong chậm tiến độ, dù thích hay không, với cả chúng tôi.

3. cuộc đấu Đó với tác dụng kể nhở hàng trăm nhà báo trên khắp châu Âu rằng, vẫn có những người đeo đuổi giấc mơ của bản thân nhưng ko ngại đụng chạm đến người chơi.

4. cuộc chiến ngừng thi côngĐây là một sự xác nhận rằng những người Đức như game thủ sẽ chẳng bao giờ chỉnh sửa, và lịch sử đã dạy cho bạn rằng hành động doạ kẻ khác chẳng bao giờ đảm bảo cho thắng lợi.

5. cuộc chiến chậm tiến độ là để cho 200 cầu thủ đang chơi quả bóng tại San Marino thấy rằng tại sao HLV luôn hưởng thụ họ phải làm việc hết mình. ai nhưng mà biết thêm được, sở hữu thể 1 ngày nào ngừng thi côngĐây đa số sự hy sinh của họ sẽ chẳng được trả công trong 1 cuộc đấu mang nhà vô địch quả đât.

6. Liên đoàn bóng đá của game thủ kiếm được tiền bản quyền truyền hình qua trận chiến này, rồi trong khoảng chậm triển khai bù đắp cho sự tức giận của người chơi, với thể xây sân chuyển di cho con nít ở đất nước game thủ, rồi trường học, hoặc giữ sân di chuyển trở thành an toàn hơn... Còn sở hữu Liên đoàn của chúng tôi, bật mí 1 kín cho bạn, đang xây một sân bóng đá mới tại một ngôi làng heo hút sở hữu tên Acquaviva. bạn sở hữu thể xây nó sở hữu nửa năm lương bổng, còn chúng tôi làm cho được có bạn dạng quyền truyền hình của 90 phút thi đấu. Rõ là không tệ nhỉ?

7. Nhờ trận chiến chậm triển khai, 1 đất nước chỉ mập như sân bóng cỏ nhựa nhân tạo tại Munich (Đức) được nói tới trên báo bởi vì 1 lý vì đường đường chính chính.

8. Nhờ cuộc chiến chậm tiến độ, bạn bè của game thủ, Serge Gnabry bắt đầu sự nghiệp đội tuyển bằng 1 cú hat-trick.

muller-phai-nhan-thu-phan-doi-vi-che-doi-tuyen-hang-201-the-gioi-1

Gnabry với ngay ba bàn trong trận đầu chơi cho tuyển Đức.

9. Để giữ 1 số người dân San Marino với thêm chút hạnh phúc khi nhận ra rằng cũng với một đội tuyển thực thụ.

10. Để tôi nhận ra rằng ngay cả lúc bạn mặc những cái áo đấu hấp dẫn nhất, bên dưới bạn vẫn sử dụng tất trắng và đi dép quai hậu (một đẳng cấp cá tính lỗi thời tại Đức và một số đất nước châu Âu)".

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, xây dừng, xây đắp sân bóng đá mini cỏ nhân làm nên, sân vườn cỏ nhân tạo lên, sân chơi cỏ nhân nâng cao.

sản xuất hạt cao su sân mini, lưới chắn quả bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng khác!

trả lời giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét