Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Schweinsteiger chạm mặt đại điện đội bóng Mỹ, chuẩn bị rời Man Utd

Bastian Schweinsteiger được Man Utd cho phép hòa bình thương thảo với các đội bóng đá khác để rời sân Old Trafford sớm nhất với thể. Tiền vệ người Đức sở hữu thể chia tay sân Old Trafford vào mùa hè mới đây nhưng mà quyết định ở lại. Điều này khiến Jose Mourinho ko chấp thuận, dẫn đến việc Schweinsteiger bị cấm thi đấu ở Man Utd.

schweinsteiger-gap-dai-dien-doi-bong-my-chun-bi-roi-man-utd

Schweinsteiger phổ quát kỹ năng đến Mỹ chơi quả bóng sau lúc rời Man Utd. Ảnh: Reuters.

Schweinsteiger được cho là hứng thú có việc tới Mỹ chơi quả bóng và anh vừa mang buổi gặp mặt với HLV Veljko Paunovic của CLB đang chơi tại MLS Chicago Fire.

Lần rút cục Schweinsteiger ra sân thi đấu một trận chính thức cho Man Utd là vào hồi tháng Ba, dưới sự chỉ đạo của HLV Louis Van Gaal. chậm tiến độ là trận đấu mà anh và các bằng hữu đánh bại Man City 1-0. Hôm 2/11, sau một thời gian dài ko được phép tập phổ biến với đội 1, tiền vệ 32 tuổi được Mourinho túa lệnh cấm vận. ngoài ra, Schweinsteiger tất cả chắc chắn chẳng thể ra sân thêm lần nào nữa cho Man Utd.

Cựu thủ quân tuyển Đức gia nhập Man Utd vào tháng 7/2014. "Quỷ đỏ" mất sắp 18 triệu đôla để mộ anh từ Bayern Munich. Louis Van Gaal khi ngừng thi côngĐây kỳ vọng Schweinsteiger sẽ giúp gia cố hàng tiền vệ Man Utd, và anh đã được ra sân 31 lần.

bên cạnh đó, Schweinsteiger ko nằm trong kế hoạch của Mourinho khi HLV người nhân tình Đào Nha tiếp quản ghế thuyền trưởng của Man Utd. Anh bị hưởng thụ ra đi nhưng mà khước từ. Schweinsteiger phổ biến tài năng sẽ rời Man Utd vào kỳ chuyển nhượng tháng 1/2017 để cứu vãn sự nghiệp.

Cỏ Nhân nâng cao Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, xây dừng, thiết kế sân bóng cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tăng, sân chơi cỏ nhân tạo lên.

cung ứng hạt cao su sân mini, lưới chắn quả bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng đá mini khác!

tư vấn giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét