Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Barcelona giành vé đi tiếp ở Champions League tại Georgios Karaiskakis?

Đang trình bày phong thái thăng hoa, Barcelona chỉ cần hạ Olympiakos tại Georgios Karaiskakis là chính thức đi tiếp ở bảng D Champions League. Ấy là nhiệm vụ không quá khó với thực lực đoàn quân HLV Valverde khi này.

*Trận đấu Olympiakos-Barcelona luôn diễn ra vào lúc 2h45 ngày 1/11 trên sân Georgios Karaiskakis.

Bị hiềm nghi hơi phổ thông ở đầu mùa giải, nhưng Barcelona đang thăng tiến 1 cách thức mạch mẽ. Họ đang đi đúng hướng trong những tiêu chí của mình ở cả Champions League lẫn La Liga bằng một phong độ lý tưởng.

CLB xứ Catalonia vừa mới tấn công bại Bilbao 2-0 tại San Mames bằng cách chơi khoa học và chễm chện ở ngôi đầu bảng xếp hạng. Khoảng bí quyết 4 điểm mang đội nhị bảng Valencia giúp Barcelona tự tin về thời cơ quán quân lượt đi.



Barcelona thuận tiện đánh bại Olympiakos 3-1 ở lượt đi

phong độ của Barca tại bảng D Champions League còn tuyệt vời hơn, khi họ toàn thắng cả 3 trận. Ấy là điều Barcelona chứng tỏ so về sang trọng, họ ở trên cơ rất nhiều so với Juventus, Sporting Lisbon và Olympiakos.

Cuộc đua ở bảng D đang mang sự phân hóa rõ sau 3 lượt trận trước hết khi Barca dẫn đầu mang 9 điểm, tiếp theo là Juventus (6 điểm), Sporting Lisbon (3 điểm) và Olympiakos (0 điểm). Nếu thắng Olympiakos tại Hy Lạp đêm nay còn Juventus không thể thắng Sporting Lisbon, Barca luôn mang vé đi tiếp.

sở hữu các gì đã bộc lộ ở Champions League năm nay, Olympiakos đích thực là đội bóng lót con đường. Họ luôn bị ép sân trong cả trận đấu và không tạo ra đã được bất cứ dấu ấn nào, cơ hội Đứng thứ ba để giành vé dự Europa League cũng hơi mong manh.

Đây là trận đấu hẹn cảm xúc với đoàn quân HLV Valverde, lúc ông tái ngộ đội quả bóng mình từng dẫn dắt. Nhưng mà vị thế của Valverde luôn khác hầu hết, khi Barcelona dưới sự dẫn dắt của ông hơn hầu hết toàn bộ nhà vô địch Hy Lạp.

Dưới thời HLV Valverde, Barcelona được đánh giá cao về độ ổn định. Los Blaugrana luôn với sự xoay vòng về đội hình nhưng mà vẫn rất ổn định. Trong 13 trận đấu đã qua ở La Liga lẫn Champions League, Barcelona đã thắng đến 12 và chỉ hòa độc nhất vô nhị một trận trước Atletico.



Messi vẫn là mối de dọa lớn nhất sở hữu hàng thủ Olympiakos

khi cần dồn sức để sớm giành vé đi tiếp ở bảng D Champions League, Barcelona sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất. Sergi Roberto, Busquets, Iniesta và Rakitic sẽ đã được luân phiên dùng ở giữa sân tùy theo tình thế.

Lionel Messi vẫn là điểm nổi bật sáng nhất trong lối chơi đánh và El Pulga sẽ tìm hiểu cách thức tạo dị biệt ở thời khắc quan yếu. Tuy nhiên khi Luis Suarez đã tậu lại được bản năng sát thủ, Barca ko khó sắm chiến thắng mặn mà.

Barcelona chỉ chịu tổn thất nhỏ, khi Pique bị thẻ đỏ vô duyên ở trận lượt đi và vắng mặt tại Hy Lạp đêm nay. Ngoài ra HLV Valverde không thiếu những sự thay thế chất lượng và hàng công yếu của Olympiakos khó gây rộng rãi khó khăn cho CLB xứ Catalonia.

Olympiakos ko sở hữu người chơi nào thực sự chú ý và các mẫu tên bao gồm: Androutsos. Zdjelar, Carcela-Gonzalez đều thuộc hạng trung ở châu Âu. Vì thế, 3 điểm trên đất Hy Lạp cùng tấm vé chính thức với mặt ở vòng knock-out là nhiệm vụ nằm trong tầm tay Barcelona.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét