Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

C.Ronaldo tuyên bố ko gia hạn hợp đồng có Real Madrid do thua Tottenham

Thua Tottenham, C.Ronaldo tuyên bố không gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Phát biểu sau cuộc chiến mang Tottenham, C.Ronaldo đã bất thần tuyên bố ko gia hạn giao kèo sở hữu Real Madrid.

Đêm qua, C.Ronaldo đã lập công trong trận đấu có Tottenham. Dù vậy, điều đó không thể giữ Real Madrid hạn chế khỏi thất bại sở hữu tỷ số 1-3. Đây là trận thua đậm nhất của CLB trong vòng 9 năm qua ở vòng bảng Champions League.


C.Ronaldo tuyên bố ko gia hạn hợp đồng sở hữu Real Madrid

Sau trận đấu với Tottenham, C.Ronaldo đã lộ rõ vẻ bế tắc. Cầu thủ này đã tuyên bố không gia hạn hiệp đồng sở hữu Real Madrid. Đây là động thái bất thần bởi vì trước ấy, báo giới Tây Ban Nha còn cho rằng cầu thủ này đang gây áp lực đòi tăng lương.

Phát biểu trước báo giới, “siêu sao” người nhân tình Đào Nha cho biết: “Tôi vẫn đang làm cho thấp ở Real Madrid. Tôi còn 4 năm hiệp đồng và không mang ý định gia hạn nữa”.

nói thêm về thất bại của Real Madrid, C.Ronaldo lộ rõ vẻ rầu rĩ. Anh nói: “Đây là kết quả tồi vì chúng tôi đã thua. Chúng tôi luôn sở hữu lề thói chiến thắng. Toàn đội muốn đổi thay và chuẩn bị đón nhận thử thách. Tôi tin là Real Madrid sẽ khiến được bởi vì chúng tôi còn đa dạng thời gian”.

mang bàn thắng vào lưới Tottenham đêm qua, C.Ronaldo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Champions League có 6 bàn thắng. Tuy nhiên, cầu thủ này cần sớm làm nên phong thái ở La Liga lúc thế hệ chỉ mang 1 pha lập công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét