Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Báo giá cỏ nhân tạo trang trí

Tiềm năng cỏ nhân tạo , nhất là cỏ nhân tạo trang trí đang rất thịnh hành tại không chỉ thành phố Hải Phòng mà nhiều tỉnh thành trên địa bàn cả nước. Thực tế nước ta điều kiện kinh tế vẫn còn nghèo cho nên tâm lý ham của rẻ vẫn còn đang khá lớn. Cho nên cỏ nhựa kém chất lượng giá cực rẻ tràn lan về Việt Nam. Các đơn vị làm ăn chân chính muốn cạnh tranh giá cỏ nhân tạo sân bóng, cỏ nhân tạo sân vườn với các đơn vị giá rẻ thì rất khó.  

Giá cỏ nhân tạo trang trí Hải Phòng và cỏ tự nhiên, bên nào rẻ hơn?

Vấn đề này nhiều quý khách hàng có suy nghĩ khác với những nhà phân phối cỏ nhựa như chúng tôi. Cho nên sẽ có nhiều thắc mắc thậm chí không đồng tình.
Nhưng quý khách hàng tính như thế này, mua cỏ tự nhiên không phải chỉ mua mỗi cỏ, còn đất, dụng cụ làm vườn, cắt tỉa, phân bón,... và nhiều cái khác nữa để có thể có vườn cỏ tự nhiên đẹp đẽ nhất. Chưa kể cỏ tự  nhiên dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết, có thể khô héo và chết đi lại phải trồng mới. Vậy giá thành ban đầu có là bao so với tổng chi phí và công sức bạn bỏ ra mỗi ngày.



Còn những thảm cỏ nhựa nhân tạo trang trí, vẫn màu xanh mát ấy, các sợi cỏ được định hình sẵn ngay từ đầu, bạn chỉ việc chọn mua và lắp đặt nữa thôi, còn sử dụng sau này chẳng cần phải lo mua thêm bất cứ thứ gì nữa.
Vậy nên quý khách chắc chắn đã có sự so sánh về giá thành cỏ nhân tạo và cỏ tự nhiên.

Thị trường cỏ nhựa trang trí Hải Phòng đang rất tiềm năng, vậy có cạnh tranh về bảng giá cỏ nhân tạo khá khốc liệt. Nguyễn Gia dù vậy vẫn chắc chắn về chất lượng thảm cỏ nhựa bên mình cung cấp nên mức giá cỏ nhân tạo trang trí mà chúng tôi cung cấp được tối ưu cũng chỉ dao động trong khoảng 150.000/m2 đến 260.000/m2.

http://conhantaonguyengia.com/bao-gia-co-nhan-tao-trang-tri/

Những yếu tố tạo nên sự khác biệt đến giá cỏ nhân tạo trang trí



  • Đơn vị sản xuất: Tùy nhà sản xuất Châu Âu, hay Châu Á mà giá cỏ khác nhau. Nhiều mặt hàng Trung Quốc kém chất lượng thật, tuy nhiên các mẫu cỏ nhựa được sản xuất nội địa Trung Quốc thì vẫn rất tốt, chưa kể quãng đường vận chuyển các nước Châu Á về Việt Nam ngắn hơn.
  • Thông số kỹ thuật: Dtex, số mũi khâu, chiều cao sợi cỏ… là những yếu tố thể hiện chất lượng của 1 thảm cỏ nhân tạo. mẫu cỏ nào có thông số tốt hơn thì gái thành sẽ cao hơn.
  •  Mức độ cũ, mới: Thảm cỏ nhựa cũ thì không bao giờ chất lượng và đắt hơn cỏ mới.
  • Mức độ tối ưu chi phí nhà cung cấp phải bỏ ra: Giá cỏ trang trí trong nhà tại Hải Phòng sẽ còn phụ thuộc mức độ tối ưu về chi phí kho bãi, vận chuyển, nhân công… và nhiều yếu tố khác của nhà cung cấp.




Nguyễn Gia cam kết là đơn vị cung cấp trọn gói dịch vụ cỏ nhân tạo từ sân bóng, sân vườn đến cỏ nhân tạo trang trí với mức giá tối ưu cả về thi công dao động trong khoảng như trên. Đây là mức giá cạnh tranh thấp nhất so với bảng giá cỏ sân vườn nhân tạo trên thị trường. 

Nguyễn Gia báo giá cỏ nhân tạo trang trí tối ưu nhất tại Hải Phòng

  • Phân bố chi nhánh có mặt hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, trong đó 2 văn phòng chính tại Hà Nội và Thành phố HCM. Tối ưu được chi phí vận chuyển và nhân công đường dài.
  • Có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực ngành cỏ lâu năm. Đỡ được chi phí vận hành công ty ban đầu.
  • Sản phẩm chỉ cung cấp tại các đơn vị sản xuất uy tín chất lượng, nhập khẩu trưc tiếp tại khu vực Châu Á, Châu Âu. Giảm chi phí qua các đơn vị phân phối trung gian.
  • Nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, máy móc thi công hiện đại. Hạn chế được rủi ro thi công, bảo trì.
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng nhiệt tình, thân thiện.


Không phải nhà cung cấp nào cũng có trách nhiệm về sản phẩm cỏ nhựa mình cung cấp. Cho nên khách hàng chọn mua sản phẩm cỏ nhân tạo thì cần tìm hiểu và tham khảo kỹ lưỡng. Chứ không chỉ nhìn đến giá 1 m2 cỏ nhân tạo trang trí giá bao nhiêu? để rồi đến lúc "tiền mất tật mang".

Nguyễn Gia luôn hy vọng mang đến những sản phẩm cỏ nhựa trang trí giá rẻ mà chất lượng nhất tại Hải Phòng. Mà không chỉ giá cỏ nhân tạo trang trí mà giá thi công sân vườn cũng tối ưu nhất cho tất cả khách hàng. Luôn cam kết chất lượng, giá rẻ, bảo hành dài hạn.

Liên hệ ngay cho chúng tôi.

VĂN PHÒNG HẢI PHÒNG
Kiem tra bao gia co nhan tao thanh ly Ha NoiBao gia thanh ly co nhan tao Ha Noi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét