Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

C.Ronaldo giành giải cầu thủ hay nhất thế giới 2017: Điểm dừng nào cho CR7?

Bước vào 32, C.Ronaldo vẫn chễm chệ bước lên đỉnh toàn cầu. Thậm chí, người chơi này còn tuyên bố: “Tất cả mới chỉ là khởi đầu”. C.Ronaldo gần như là người chơi không dừng lại. Chẳng người nào rõ lúc nào CR7 mới giới hạn lại…

“Tôi muốn giành 7 danh hiệu vận động viên hoàn hảo nhất FIFA. Năm lượt nhận giải là điều rất tốt mà số 7 mới là thống kê của tôi. Nó thật tuyệt vời” - C.Ronaldo không ngại ngần tuyên bố sau lúc giành giải người chơi lý tưởng nhất toàn cầu năm 2017. Và rồi, cũng trong đêm Gala ở London, C.Ronaldo tuyên chiến mang Messi: “Cuộc chiến chưa chấm dứt. Nó mới chỉ khởi đầu thôi!”.


C.Ronaldo giành giải cầu thủ tuyệt vời nhất thế giới lần thứ 5 trong sự nghiệp
C.Ronaldo luôn như thế! Một người chơi chưa bao giờ đầu hàng sở hữu bất kỳ nghịch cảnh nào. Người ta từng thấy gương mặt tái dại của “siêu sao” người người yêu Đào Nha khi chứng kiến Messi nhận giải quả bóng vàng FIFA. Thế nhưng, số đông đã là câu chuyện quá khứ.

Thực ra, C.Ronaldo “mạnh” bởi vì chẳng ai tìm ra điểm dừng của vận động viên này. Ở tuổi 32, người ta cứ ngỡ CR7 đã “đầu hàng” với tuổi tác (lối chơi của cầu thủ này thiên về thể lực, sức mạnh) mà rồi, cầu thủ này vẫn bước qua để vươn tới đỉnh quang vinh.

“Dù đá với thời trang nào, C.Ronaldo luôn rất nguy hiểm bởi vì cậu ấy luôn tìm hiểu bí quyết thúc đẩy tiềm năng cơ thể” - Raul (người bị CR7 hạ gục mọi kỷ lục) đã công bố nhận xét về hậu bối ở Real Madrid.

quả thật, khi những bước chạy đã “phản bội” C.Ronaldo, người chơi này thu mình hơn trong vòng cấm. CR7 tự biến mình trở thành “số 9” hay hàng đầu thế giới, thay bởi chăm chăm giữ lối chơi cũ, không còn thích hợp.

cách đây không lâu, thủ thành Van der Sar đã nêu ra lý giải vì sao Rooney không thể vươn tầm bao gồm: C.Ronaldo. Trong ấy, người gác đền này nhấn mạnh rằng ý chí, phấn đấu cực to đã giữ C.Ronaldo tự bật khỏi mác “kẻ tầm thường” để trở thành cầu thủ sang trọng toàn cầu.


Chẳng người nào biết thêm ngừng của C.Ronaldo
ko chỉ có Wayne Rooney, ở người yêu Đào Nha, C.Ronaldo từng đã được đánh giá sở hữu tiềm năng ngang mang Quaresma. Thế nhưng mà, sự nghiệp của hai người đã rẽ theo hai hướng không giống nhau cũng do dị biệt từ ý chí vươn lên.

thế giới bóng từng chứng kiến ko ít khả năng thiên bẩm bao gồm: Messi, Ronaldo “béo”, những người với thể vừa chơi, vừa nô giỡn có trái bóng đá. Thậm chí, Ronaldo “béo” chẳng cần tập phổ quát để trở thành vĩ đại. Cứ đưa trái quả bóng tới chân họ, tức thời điều thần kỳ luôn xảy ra.

C.Ronaldo chưa bao giờ được xếp vào hàng ngũ đấy. Xuất hành điểm của vận động viên này rất bình thường. CR7 bước tới Lisbon nguy nga lúc chỉ là cậu bé quê kệch, nhỏ gò hay khóc nhè trong khoảng vùng thức giấc lẻ Madeira. Chỉ mang cố gắng phi thường mới giữ người chơi này thắng lợi đầy đủ và dần khẳng định kỹ năng của mình. Và thậm chí, giờ đây, C.Ronaldo đã với bảo tồn của riêng mình. Đó không chỉ là nơi lưu giúp những chiến công nhưng mà còn đề cập nhở vận động viên này tiếp tục tiến bước để sở hữu về danh hiệu cao thâm.

C.Ronaldo mang thể bị ghét vì sự tự phụ, hào nhoáng nhưng mà chưa ai với thể phủ thu được sự vươn lên trong gian khó của người chơi này.

những đứa trẻ sẽ bước vào bảo tồn của C.Ronaldo có sự trằm trồ thán phục mà ấy luôn tấm gương to để chúng sở hữu thể vươn lên trong bóng cũng như trong cuộc sống.

đơn giản, chẳng hề ai cũng đã được tạo hóa ban cho tố chất nhân tài. Thay vào ấy, trong cuộc sống, người ta luôn thấy gần như “người bình thường” bao gồm: C.Ronaldo. Điều quan trọng, họ phải tìm hiểu cách thức tạo nên sự khác biệt nhờ ý chí.

C.Ronaldo luôn giành thêm bao lăm danh hiệu cao quý? Có nhẽ, ngay cả bạn dạng thân cầu thủ này chẳng có câu tư vấn. Bởi vì lẽ, chẳng người nào tìm hiểu đã được dừng của CR7.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét