Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Giá cỏ nhân tạo mầm non

Nhu cầu cũng như tiềm năng cỏ nhân tạo, đặc biệt cỏ nhân tạo mầm non ngày một nhiều hơn ở Hải Phòng. Mà riêng tâm lý giá rẻ của người dân Việt Nam vẫn rất lớn cho nên việc xuất hiện cỏ kém chất lượng, giá rẻ là điều tất yếu. Các đơn vị cung cấp cỏ nhựa, cỏ chất lượng uy tín muốn cạnh tranh với mức giá cỏ nhân tạo trong nhà, cỏ sân vườn rẻ hơn thì rất khó. Vì cần xem xét và tính toán trên nhiều yếu tố chứ không phải cứ muốn hạ giá là được. Dù rằng, khách hàng trước tiên đều quan tâm đến cỏ nhân tạo bao nhiêu 

Sự khác biệt về giá cỏ nhân tạo mầm non Hải Phòng và cỏ tự nhiên

Mức giá mà chúng tôi tính ra sẽ bao gồm nhiều chi phí phát sinh, liên quan lẫn bảo trì sau này, có thể nhiều người chưa rõ. Nguyễn Gia sẽ giúp bạn hiểu hơn vấn đề này.



Ai cũng biết rằng để trồng cỏ tự nhiên cần rất nhiều điều kiện về thời tiết, phân bón chăm sóc, tưới tiêu thường xuyên. Không những thế còn thêm công việc cắt tỉa để tạo hình nữa. Tốn công sức, thời gian và tiền bạc về lâu dài.

Với các thảm cỏ nhân tạo dùng cho trường mầm non thì sao? Hoàn toàn yên tâm vì cỏ nhân tạo chỉ mất chi phí ban đầu và bảo trì sau này. Lắp đặt dễ dàng mà không phải lo lắng thêm vấn đề như đối với cỏ tự nhiên nữa.

Hải Phòng hiện đang là thị trường phát triển về lĩnh vực cỏ nhân tạo trường mầm non rất lớn. Do đó, có sự cạnh tranh không nhỏ giữa các nhà đầu tư và giá cỏ nhân tạo cũng hết sức đa dạng. Đơn giá cỏ nhân tạo mầm non bên Nguyễn Gia cũng chỉ dao động trong khoảng 150.000/m2 đến 260.000/m2 với các giá mẫu cỏ sân vườn dùng trang trí sân vườn, phòng học, lót sân chơi cho các bé.


Những yếu tố ảnh hưởng lớn đến giá cỏ nhân tạo trường mầm non

  • Thông số kỹ thuật từng thảm cỏ: Dtex, số mũi khâu, chiều cao sợi cỏ… 
  • Nguồn nhập cỏ nhân tạo cho trường mầm non: Yếu tố này không chỉ tác động đến giá cỏ mà còn nói lên chất lượng cũng như uy tín của đơn vị phân phối. Nguyễn Gia nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm cỏ nhựa chất lượng từ các nhà sản xuất có thương hiệu ở Châu Âu và Châu Á.
  • Chất liệu mới, cũ: Đây là 1trong những yếu tố khá quan trọng. Các mẫu cỏ giá rẻ đã qua sử dụng thanh lý lại, chất lượng không còn được như ban đầu thì giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều so với cỏ mới. Những mẫu cỏ củ này nhằm phục vụ cho những cá nhân, nhà đầu tư vốn thấp, sử dụng ngắn hạn.
  • Mức độ tối ưu chi phí bên phía nhà cung cấp: Giá cỏ nhân tạo trường mầm non tại Hải Phòng sẽ còn phụ thuộc mức độ tối ưu về chi phí kho bãi, vận chuyển, nhân công… và nhiều yếu tố khác nhà cung cấp phải chi trả.



Nguyễn Gia cam kết là đơn vị cung cấp trọn gói dịch vụ cỏ nhân tạo từ sân bóng, sân vườn đến cỏ nhân tạo mầm non với mức giá sản phẩm lẫn mức giá thi công tối ưu cạnh tranh tốt nhất trên thị trường. 

Nguyễn Gia có bảng giá cỏ nhân tạo mầm non  rẻ tại Hải Phòng 

  • Phân bố văn phòng ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, trong đó 2 văn phòng chính tại Hà Nội và Thành phố HCM. Tối ưu được chi phí vận chuyển và nhân công đường dài.
  • Có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực ngành cỏ lâu năm. Không còn mất quá nhiều chi phí vận hành công ty ban đầu.
  • Sản phẩm nhập khẩu cam kết từ các đơn vị sản xuất uy tín chất lượng, nhập khẩu trưc tiếp tại khu vực Châu Á, Châu Âu. Giảm chi phí qua các đơn vị phân phối trung gian.
  • Nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, máy móc thi công hiện đại. Hạn chế được những chi phí về rủi ro thi công, bảo trì.
  • Dịch vụ chăm sóc, tư vấn khách hàng miễn phí, nhiệt tình, thân thiện.


Với các đơn vị hoặt động trong lĩnh vực này thì các câu hỏi như cỏ nhân tạo bao nhiêu 1m2? cỏ nhân tạo giá bao nhiêu? cỏ nhân tạo bao nhiêu tiền? đã rất quen thuộc, nhưng không phải đơn vị nào cũng để sản phẩm chất lượng đúng mức giá họ đưa ra. Chúng tôi khẳng định không phải đơn vị nào cũng có sự tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng giống nhau, nên quý khách hàng khi được báo giá cỏ nhân tạo mầm non nên suy nghĩ kỹ để đảm bảo lợi ích của mình sau này.

Nguyễn Gia hy vọng là đối tác đáng tin cậy nhất để khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chuyên cung cấp các sản phẩm cỏ nhân tạo sân vườn, cỏ nhân tạo trường mầm non, cỏ trang trí chất lượng nhất tại thành phố Hải Phòng. Có bảo hành dài hạn đảm bảo lợi ích tuyệt đối của khách hàng.

Liên hệ ngay cho chúng tôi khi cần.

VĂN PHÒNG HẢI PHÒNG
Kiem tra bao gia co nhan tao thanh ly Ha NoiBao gia thanh ly co nhan tao Ha Noi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét