Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

báo giá cỏ nhân tạo ban công


Tiềm năng cỏ nhân tạo ở Hải Phòng hiện đang rất lớn, nhất là ứng dụng cỏ nhân tạo dán ban công. Thế nhưng một thực tế nước ta điều kiện kinh tế còn chưa thực sự phát triển vì vậy tâm lý ham rẻ vẫn hiện hữu trong đa số người dân, dù biết rằng giá rẻ quá thì không tốt. Chính vì điều này mà tạo điều kiện cho mặt hàng cỏ nhựa kém chất lượng giá rẻ tràn về Việt Nam. Các đơn vị làm ăn chân chính muốn hạ giá cỏ nhân tạo sân vườncỏ nhựa sân bóng để cạnh tranh thì rất khó.  

So sánh giá cỏ tự nhiên và cỏ nhân tạo ban công


Với Nguyễn Gia, chúng tôi luôn nhận định giá cỏ nhân tạo ban công rẻ hơn giá cỏ tự nhiên. Vì chúng tôi tính dựa trên tất cả toàn bộ chi phí bỏ ra để làm đẹp cho ban công văn phòng và căn nhà của bạn hiện tại và bảo trì sau này.

Cỏ tự nhiên thực tế là thực vật sống cần các yếu tố dinh dưỡng và thời tiết để tồn tại, phát triển. Do đó mà quý khách hàng cần bỏ ra thêm nhiều công sức, chi phí tưới tiêu, chăm sóc chứ không chỉ mỗi tiền cỏ.

Còn những thảm cỏ nhân tạo dán ban công được làm làm từ nguyên vật liệu nhựa có màu xanh mát, các sợi cỏ được tạo hình sẵn ngay từ đầu không bị ảnh hưởng khô héo bởi tác động bên ngoài như cỏ tự nhiên. Chọn mua và lắp đặt xong có thể sử dụng ngay mà chẳng cần phải mua thêm bất cứ thứ gì nữa.

Thị trường cỏ nhân tạo dán cầu thang tại Hải Phòng tiềm năng là thế, có sự cạnh tranh giá là điều dễ hiểu. Riêng với Nguyễn Gia bảng giá cỏ nhân tạo ban công chúng tôi cung cấp tương tự các sản phẩm cỏ sân vườn cũng chỉ dao động từ 150.000/1 m2 đến 260.000/1 m2.

http://conhantaonguyengia.com/bao-gia-co-nhan-tao-ban-cong/

Sự khác biệt đến giá cỏ nhân tạo ban công từ đâu?




  • Đơn vị sản xuất: Về uy tín và đường vận chuyển sẽ có sự khác biệt về giá cả.
  • Thông số kỹ thuật: thông số kỹ thuật hay thông tin sản phẩm luôn là yếu tố định giá chủ chốt cho một mặt hàng và cỏ nhựa nhân tạo cũng vậy.
  •  Mức độ cũ, mới: Giá 1 m2 thảm cỏ nhựa cũ chắc chắn rẻ hơn 1m2 cỏ nhựa mới.
  • Mức độ tối ưu chi phí nhà cung cấp: về kho bãi, vận chuyển ... cần một khoản phí không nhỏ. Nếu các đơn vị cung cấp thi công tối ưu được hết các khoản này thì đơn giá cỏ nhân tạo ban công chắc chắn sẽ rẻ đi không ít.

Nguyễn Gia cam kết là đơn vị cung cấp trọn gói dịch vụ cỏ nhân tạo trang trí, cỏ nhựa sân vườn, cỏ nhân tạo ban công chất lượng mà giá thành hợp lý nhất. Đây là mức giá cạnh tranh thấp nhất so với bảng giá cỏ nhân tạo ban công trên thị trường. 

Nguyễn Gia báo giá cỏ nhân tạo dán ban công tối ưu nhất tại Hải Phòng, vì

  • Chi nhánh văn phòng có mặt tại 3 miền Bắc, Trung, Nam nên tối ưu các chi phí về vận chuyển và nhân công đường dài.
  • Nhập khẩu cỏ nhựa trực tiếp tại các nhà sản xuất, giảm các chi phí cho các bên trung gian.
  • Nhân viên kỹ thuật lành nghề, máy móc thi công hiện đại. Hạn chế rủi ro sau này.
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng nhiệt tình, thân thiện.



Không phải đơn vị cung cấp thi công nào cũng có trách nhiệm về sản phẩm cỏ nhựa mình đưa ra thị trường. Cho nên khách hàng khi đi mua sản phẩm cỏ nhựa nhân tạo thì cần tìm hiểu và tham khảo đơn vị cung cấp uy tín. Chứ không chỉ nhìn đến giá 1 mét cỏ nhân tạo dán ban công bao nhiêu? để rồi đến lúc "tiền mất tật mang".

Nguyễn Gia luôn hy vọng mang đến những sản phẩm cỏ nhựa dán ban công giá rẻ mà chất lượng nhất tại Hải Phòng. Mà không chỉ giá cỏ nhân tạo ban công mà giá thi công lắp đặt cũng tối ưu tốt nhất. Luôn cam kết về chất lượng, giá rẻ, bảo hành dài hạn.

VĂN PHÒNG HẢI PHÒNG
Kiem tra bao gia co nhan tao thanh ly Ha NoiBao gia thanh ly co nhan tao Ha Noi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét