Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Công Phượng: Thầy Seo làm căng, ko thay đổi là thua!

- Luôn giúp vị trí số 1, là trọng điểm của phần đông các đội bóng đá trong khoảng CLB HAGL cho tới U19, U23 và ở tuyển Việt Nam nhưng mà xem ra dưới thời HLV Park Hang Seo vai trò hay vị trí của Công Phượng sẽ khó sở hữu thể được đảm bảo. Và đây, nếu có thể cũng là một tin... Vui đối sở hữu các ai thương mến tiền đạo này...


lúc Phượng được.. .Cưng

chẳng phải vô cớ, tài năng của Công Phượng được sở hữu ra so sánh sở hữu bầy anh – thần đồng 1 thủa Văn Quyến, cũng như ấy là lý vì để nhiều người đặt sự tin cậy vào chân sút người xứ Nghệ.

những HLV ở cấp CLB lẫn đội tuyển trẻ, U23 rồi tuyển Việt Nam cũng thế lúc luôn giám định rất cao Công Phượng và luôn dành cho tiền đạo này một vai trò phần đông chẳng thể thay thế bất chấp phong độ cũng như cách chơi bóng đá rất dễ bắt bài trong khoảng tiền đạo CLB HAGL.


Dưới bất cứ màu áo nào, từ CLB đến đội tuyển hay các ngành độ Công Phượng luôn được những HLV cưng chiều

đề cập như thế không hề ngoa ngôn, do bắt đầu từ xuất hiện tại U19 Việt Nam mang HLV Graechen cho tới thời HLV Hữu Thắng, hay trước đấy là ông Miura quá ít lần Công Phượng phải ngồi ghế dự bị cho người nào ấy. Và Công Phượng + gần như là công thức thông thường cho hàng công trong khoảng HAGL cho tới những đội trẻ, tuyển Việt Nam.

Công Phượng được nuông chiều đến nỗi ko dưới 3 lần, HLV Hữu Thắng đã tỏ ra hơi bực bõ mang giới truyền thông khi được hỏi về Công Phượng, cũng như lên tiếng cho rằng một trung phong phải biết thêm ích kỷ, bất chấp hiệu quả của sự ích kỷ nhưng mà ông thầy đồng hương nâng cao độ bền là rất rẻ...

mà giờ sẽ phải khác...


Như đã khẳng định, khả năng của Công Phượng là sở hữu thật nhưng chưa phải tuyệt vời tới mức chạm chân vào quả bóng là mang bàn thắng, hay mang tuyến phố chuyền cho anh em làm bàn. Đây là điều mà phổ biến người đã thấy, chứ ko phải đợi đến lúc ông Park Hang Seo tới cầm quân thế hệ nhận ra.

Sự ích kỷ của Công Phượng đôi khi làm lên 1 siêu phẩm, mà là quá hiếm hoi vì thường bị bắt bài cũng như thuận lợi giúp kẻ thù làm lên 1 pha phản công khiến cho khung thành đội nhà ngả nghiêng. Nhưng xem ra điều này sẽ khác, dưới thời ông Park Hang Seo trong thời gian đến.


nhưng dưới thời HLV Park Hang Seo có nhẽ mọi chuyện sẽ khác

Đây là điều kiên cố, bởi vì sở hữu triết lý bóng của Hàn Quốc, sai trái cá nhân hay sự ích kỷ trong cách chơi bóng rõ ràng là điều khó sở hữu thể chấp thuận. Cứ nhìn cách chơi của hàng loạt CLB cho đến tuyển Hàn Quốc là đủ thấy. Và đương nhiên, thầy Park ko phải là ngoại lệ, dù ông đề cao câu chuyện đá đánh.

Công Phượng phải thay đổi cách chơi quả bóng của mình thiên về sự hợp lý, bằng hữu hơn đấy là điều được nói phổ quát. Nhưng mà phần lớn các HLV đã đi qua sự nghiệp của trung phong người xứ Nghệ nghe đâu luôn “du di” để rồi hãn hữu khi nào chân sút của HAGL giữ được 1 phong độ đỉnh cao kéo dài.

Nhận việc ở tuyển Việt Nam, ông thầy người Hàn sẽ phải khắc phục rất nhiều vấn đề, trong đấy mang cả câu chuyện Công Phượng chơi như thế nào cho có lí. Đây chẳng phải việc quá khó, giả dụ HLV Park Hang Seo quyết liệt và không nhân nhượng với tiền đạo được coi “hot” số một của mình.

không nuông chiều và buộc trung phong này phải vào phạm vi rõ ràng sẽ giúp Công Phượng hoàn thiện hơn, đấy là điều kiên cố. Để xem, tính kỷ luật mà ông Park Hang Seo đề cao sẽ... Dạy bảo Phượng được những gì...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét