Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Giá đầu tư 1 sân bóng cỏ nhân tạo 5 người

Khi các nhà đầu tư muốn xây dựng kinh doanh sân cỏ thì giá 1 sân bóng đá cỏ nhân tạo là điều được chú trọng ưu tiên. Vậy chi phí đầu tư 1 sân cỏ nhân tạo hoàn thiện hết bao nhiêu và gồm những yếu tố nào

Chi phí các hạng mục chính để làm 1 sân cỏ 5 người gồm:

Tổng chi phí đầu tư sân bóng cỏ nhân tạo 5 người trọn gói ước tính: 115 triệu đến 312 triệu
Các hạng mục gồm




Xem thêm: https://conhantaonguyengia.com/gia-san-bong-co-nhan-tao-5-nguoi/

1. Chi phí mua thảm cỏ nhân tạo

Đây là hạng mục chiếm phần lớn tổng chi phí đầu tư cho sân cỏ. Tuy nhiên, mỗi nhà đầu tư sẽ có sự lựa chọn cỏ nhân tạo khác nhau cho sân bóng của mình. Chọn thảm cỏ nhân tạo cao cấp thì chi phí ban đầu sẽ lớn hơn, còn thảm cỏ thông dụng thì chi phí ban đầu sẽ rẻ hơn.

2. Chi phí lắp đặt hệ thống đèn điện

Hệ thống đèn điện chiếu sáng chất lượng tốt, có bảo hành dài hạn thì chi phí đầu tư sân cỏ cho hạng mục này sẽ cao. Còn chọn loại đèn chiếu chất lượng kém, tuy chi phí đầu tư ban đầu rẻ hơn nhưng sử dụng sau hai ba tháng sẽ bị hỏng hóc lại tốn thêm chi phí bảo dưỡng và thay thế.

3. Chi phí lắp lưới chắn bóng

Lưới chắn bóng cũng như thảm cỏ sân bóng có đủ mẫu mã chủng loại, chất lượng… cho nên tất yếu giá thành sẽ khác nhau.
Chi phí cho hạng mục này chiếm một phần nhỏ trong tổng chi phí đầu tư cho sân cỏ.



4. Chi phí tạo hệ thống thoát nước và tạo nền hạ

Khoản phí ở đây dồn vào mua nguyên vật liệu (đá, đất cát,…) để cải tạo và san lấp đất nền cho sân bóng cỏ nhân tạo. Cho nên để giảm bớt 1 phần chi phí thì các nhà đầu tư nên sử dụng nguyên liệu tại địa phương hay lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín gần nhất.

5. Chi phí khác

Ngoài những yếu tố trên thì đầu tư sân bóng còn thêm chi phí ở các hạng mục như: chi phí thuê đất, chi phí nhân công, diện tích đầu tư sân cỏ…

Chi phí đầu tư sân bóng đá cỏ nhân tạo 5 người bao nhiêu là do nhà đầu tư lựa chọn và quyết định. Nó phụ thuộc vào chất lượng cũng như chi phí từng hạng mục đầu tư. Tùy vào nguồn vốn và điều kiện khác mà nhà đầu tư suy xét đưa ra giải pháp tốt nhất có mức đầu tư hợp lý.

Nguyễn Gia vẫn khuyên chân thành quý khách hàng, cái gì rẻ quá chắc chắn không chất lượng. Nên suy xét và có cân nhắc kỹ để quyết định chi phí đầu tư tương xứng với chất lượng sân cỏ. Khi có nhu cầu tư vấn và báo giá làm sân cỏ nhân tạo 5 người vui lòng liên hệ với chúng tôi.

VĂN PHÒNG HẢI PHÒNG
Kiem tra bao gia co nhan tao thanh ly Ha NoiBao gia thanh ly co nhan tao Ha Noi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét