Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

cách thức cấm sex giữ Guardiola tạo nên Messi

bi-quyet-cam-sex-giup-guardiola-tao-nen-messi

Messi và Guardiola lúc khiến cho việc phổ biến tại Barca. Ảnh: Reuters.

Samir Nasri, cầu thủ đang được Man City cho mượn tại Sevilla, đã bật mí cách của Pep Guardiola trong hành trình huấn luyện những ngôi sao bự như Lionel Messi hay Robert Lewandowski.

"Các mối quan hệ phải kết thúc trước nửa đêm, ngay cả khi hôm sau là ngày nghỉ. Điều chậm triển khai giúp người chơi sở hữu một giấc ngủ ngon", Nasri tư vấn tờ L'Equipe du Soir lúc được hỏi về cách thức của Guardiola có thể giúp những học trò chơi thấp nhất. "Ông ấy bảo chúng tôi Đó là lý vì mà Messi và Lewandowski với thể chơi hết tài năng cũng như tránh được tối đa các chấn thương về cơ bắp".

"Bạn sẽ tìm hiểu mình phải khiến gì ngay trong ngày trước nhất tập tành có Guardiola, khi sở hữu bóng cũng như chơi sở hữu. Ngày hôm sau, 1 video sẽ được gửi đến hướng dẫn chi tiết. Ông ấy sẽ làm mọi phương pháp để game thủ tiến bộ và biết thêm được địa điểm của mình. Ông đấy là người rất khó tính".

Dưới thời của Guardiola, Man City rải qua khởi đầu lý tưởng với 10 thắng lợi liên tục, trước khi xuống phong độ sở hữu sáu trận hòa và thua vừa qua. ngoài ra chiến thắng 3-1 trước Barca ở Champions League đã phần nào giữ họ lấy lại tinh thần.

Đội quả bóng của Guardiola sẽ khiến cho khách tới sân Crystal Palace vào ngày 19/11 tại trác việt Anh - nơi họ đã mất vị trí dẫn đầu vào tay Liverpool.

Cỏ Nhân cải thiện Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, thiết kế, kiến thiết sân bóng cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân làm nên, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung ứng hạt cao su sân bóng cỏ nhựa nhân tạo, lưới chắn quả bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng cỏ nhựa nhân tạo khác!

trả lời giỏi 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét