Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Messi mệt mỏi sau chuyến bay cùng đội tuyển Argentina

Lionel Messi và các bạn bè ở tuyển Argentina đã mang mặt ở khách sạn Del Bona Park tại San Juan để sẵn sàng đón tiếp Colombia. trận chiến nằm trong phạm vi vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

messi-met-moi-sau-chuyen-bay-cung-doi-tuyen-argentina

Messi và những anh em gặp gỡ vô ích về thể lực trước trận gặp Colombia dù đá trên sân nhà. Ảnh: Reuters.

bên cạnh đó, các ngôi sao trong đội hình do HLV Edgardo Bauza dẫn dắt đang gặp vấn đề về sức khỏe sau chuyến bay ko trơn tru. lên đường ở sân bay Ezeiza, sắp thủ đô Buenos Aires vào buổi trưa, mẫu tàu bay chở đội tuyển Argentina liên tiếp bị tác động vì thời tiết khi bay qua dãy núi Andes.

Điều này khiến cho rộng rãi cầu thủ trong đội bị hoa mắt và choáng váng. một số nôn mửa và mệt rã người, trong Đó với Messi.

Sau chuyến bay trắc trở, đội tuyển Argentina cũng đến được nơi nghỉ ngơi. Messi và một số cầu thủ phải cần đến sự giám sát đặc biệt của những thầy thuốc.

Argentina sẽ đối đầu Colombia trên sân San Juan del Bicentenario vào 6h30 sáng 16/11 (giờ Hà Nội). cuộc đấu trên sân nhà này với thuộc tính cần thiết với họ. Argentina hy vọng với thể giành trọn ba điểm để xua đi nỗi bi thương thua đậm Brazil 0-3 hôm 11/11.

Cỏ Nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, xây dừng, kiến thiết sân mini cỏ nhân cải thiện, sân vườn cỏ nhân nâng cao, sân chơi cỏ nhân tăng.

sản xuất cao su sân bóng mini, lưới chắn bóng đá, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân cỏ nhân tạo khác!

tư vấn chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét