Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Valentino Rossi đâm xe vào người mến mộ, mang nguy cơ bị kiện

1 đoạn video hiện ra trên mạng xã hội, ghi lại cảnh Valentino Rossi đâm xe vào một người ngưỡng mộ đang đứng tự sướng selfie. Vụ việc diễn ra bên trong khu tập trung của trục đường đua GP Valencia.

valentino-rossi-dam-xe-vao-nguoi-ham-mo-co-nguy-co-bi-kien

Rossi gặp vạ bởi tai nạn ngoài đường đua. Ảnh: AFP.

tay đua chín lần quán quân trái đất sau Đó xin lỗi với người đàn bà kể trên và chờ đợi cô này an toàn. Rossi cũng bày tỏ rằng anh gặp khó khăn khi phải chuyển di nhanh trong khu hội tụ, vốn rất đông người. Theo đoạn video, tay lái 37 chở theo một cùng sự, người này sở hữu một túi đồ.

Ana Cabanillas Vazquez, người mến mộ bị Rossi đâm, kể sở hữu đài phát thanh COPE rằng cô sẽ ưng ý lời xin lỗi ví như xem chậm tiến độ là một tai nạn.

"Xem đoạn video, bạn mang thể thấy anh ta đã cố tình làm cho việc chậm triển khai. Tôi bị 1 vết bầm bé trên chân. Tôi đang cân nhắc đòi bồi thường", cô gái người Tây Ban Nha nói.

Valentino Rossi về đích thứ tư ở Valencia GP, chặng cuối của mùa giải MotoGP. Anh Đứng thứ hai, sau tay đua đội Honda Marc Marquez trên bảng điểm chung cuộc. Đây là năm thứ ba liên tiếp Rossi về hai, tiếp diễn lỡ thời cơ đoạt danh hiệu vô địch lần thứ 10.

Năm sau, các đội đua sẽ mang sự biến chuyển mập về mặt nhân sự. Rossi sẽ đua cặp với Maverick Vinales trong khi Jorge Lorenzo chuyển sang đầu quân cho Ducati.

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, thiết kế, xây dựng sân bóng cỏ nhựa nhân tạo cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung ứng cao su sân cỏ nhân tạo, lưới chắn bóng đá, lưới cầu môn, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng đá mini khác!

giải đáp chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét