Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Giá cỏ nhân tạo

Tại Hải Phòng hiện nay, thấy được nhu cầu cũng như tiềm năng cỏ nhân tạo ngày càng nhiều đơn vị chạy đua cung ứng mặt hàng này, nhất là các loại cỏ nhân tạo sân bóng, thảm cỏ sân vườn. Do đó việc xuất hiện cỏ nhái, hàng giả giá rẻ là điều tất yếu. Các nhà cung cấp uy tín muốn cạnh tranh với mức giá cỏ nhân tạo thấp thì rất khó. Vì để báo giá rẻ cần xem xét trên nhiều yếu tố chứ không phải cứ muốn hạ giá là được. Dù biết người tiêu dùng đi mua hàng lúc nào cũng chỉ để ý đến giá thành cỏ nhân tạo bao nhiêu 1 m2 vì mức kinh tế nhiều hộ gia đình, cá nhân hiện còn đang khó khăn.

Giá cỏ nhân tạo Hải Phòng rẻ hơn cỏ tự nhiên là hiểu thế nào?

Có thể nhiều người sẽ thắc mắc, nhưng chúng tôi tính tất cả mức giá ở đây là chi phí ban đầu và bảo trì, bảo dưỡng sau này.



Trồng cỏ tự nhiên, các bạn sẽ phải bỏ ra rất nhiều chi phí phát sinh khác chứ không chỉ vốn ban đầu. Cỏ tự nhiên ảnh hưởng bởi thời tiết, bị tác động bởi sâu bệnh, cho nên các bạn sẽ phải mất nhiều chi phí công sức chăm bón thường xuyên, tưới nước và cắt tỉa nữa. Chưa kể việc phun thuốc trừ sâu thì độc hại vô cùng.

Cỏ tự nhiên không phải lúc nào cũng giữ được màu sắc vốn có, mà tùy thuộc vào nhiệt độ thời tiết mà có lúc héo úa, gãy đổ gây mất thẩm mỹ cho sân vườn mà còn tốn kém đầu tư trồng lại.
Với cỏ sân bóng đá, cỏ sân vườn? Tuyệt đối giải quyết được những vấn đề trên, chỉ cần bảo dưỡng, bảo trì định kỳ thì thảm cỏ vẫn như mới mà mức giá rất rẻ.

Thị trường cỏ Hải Phòng chưa bao giờ nhộn nhịp như hiện nay, với xu hướng đi lên như vậy thì xuất hiện nhiều mức giá cỏ nhân tạo cạnh tranh là điều tất yếu. Tuy nhiên các bảng giá cỏ nhân tạo sẽ không khác biệt quá nhiều. Đơn giá cỏ nhân tạo cũng chỉ dao động trong khoảng 139.000/m2 đến 239.000/m2 là giá cỏ sân bóng (chỉ bán theo sân, không bán lẻ), và 149.000/m2 đến 259.000/m2 giá mẫu cỏ sân vườn.

Xem thêm: http://conhantaonguyengia.com/bao-gia-co-nhan-tao/

Những yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến giá cỏ nhân tạo

  • Nguồn nhập thảm cỏ: Nhiều nhà đầu tư hiện chạy theo xu hướng cỏ giá rẻ, nhập hàng kém chất lượng từ Trung Quốc, như vậy thiệt hại đầu tiên là người tiêu dùng. Nguyễn Gia duy nhất chỉ nhập khẩu các mặt hàng được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn chất lượng quốc tế với nhiều đối tác sản xuất ở cả khu vực Châu Âu và Châu Á.
  • Các thông số kỹ thuật: về mũi khâu, chiều cao cỏ, Dtex,… đều quan trọng quyết định giá thành cỏ nhân tạo, nhưng yếu tố quan trọng không kém là về chất liệu. Có các mẫu cỏ giá rẻ đã qua sử dụng thanh lý lại, chất lượng không còn được như ban đầu. Nhằm phục vụ cho những người có vốn đầu tư thấp, sử dụng ngắn hạn.
  • Sự lớn mạnh của đơn vị cung ứng: Giá cỏ Hải Phòng sẽ còn phụ thuộc mức độ tối ưu về chi phí kho bãi, vận chuyển,… và nhiều yếu tố khác của nhà cung cấp.


Nguyễn Gia cung cấp đủ loại mẫu mã cỏ nhân tạo và các dịch vụ thi công sân cỏ, sân vườn, sân bóng đá, sân golf với tầm giá như đã thông tin ở trên. Đây là mức giá cạnh tranh thấp nhất so với bảng giá cỏ nhân tạo trên thị trường. Vì sao chúng tôi đưa ra được mức giá rẻ như vậy?

Nguyễn Gia đưa ra được bảng giá rẻ tại Hải Phòng vì những yếu tố sau


  • Có 2 văn phòng chính tại Hà Nội, HCM và nhiều hệ thống chi nhánh tại khắp các tỉnh thành trên cả miền Bắc, Trung, Nam. Giảm được giá cỏ nhân tạo về mặt vận chuyển và nhân công đường dài.
  • Có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực ngành cỏ lâu năm. Đỡ được chi phí vận hành công ty ban đầu.
  • Sản phẩm chỉ cung cấp tại các đơn vị sản xuất uy tín chất lượng tại khu vực Châu Á, Châu Âu.
  • Đội ngũ chuyên môn cao, thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến. Tối ưu được
  • Vận chuyển nhanh chóng, an toàn.
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng nhiệt tình, thân thiện.


Nhìn chung, nếu đặt các câu hỏi như cỏ nhân tạo giá bao nhiêu, cỏ nhân tạo bao nhiêu 1 m, cỏ nhân tạo bao nhiêu tiền thì các đơn vị cung cấp sẽ có những câu trả lời khác nhau, không phải đơn vị nào cũng có sự đầu tư, tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng giống nhau. Nên quý khách hàng khi được báo giá cỏ nhân tạo nên suy xét kỹ về chất lượng cũng như mức độ hơn thiệt đối với lợi ích của mình sau này.

Nguyễn Gia luôn mong muốn đưa ra những sản phẩm cỏ nhân tạo giá rẻ mà chất lượng nhất tại Hải Phòng. Mà không chỉ giá cỏ nhân tạo mà giá thi công sân cỏ cũng tối ưu nhất cho tất cả khách hàng. Luôn cam kết chất lượng, giá rẻ, bảo hành dài hạn.

Vui lòng liên hệ chúng tôi khi có nhu cầu.

VĂN PHÒNG HẢI PHÒNG
Kiem tra bao gia co nhan tao thanh ly Ha NoiBao gia thanh ly co nhan tao Ha Noi


0 nhận xét:

Đăng nhận xét