Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Thi công cỏ nhân tạo trải ban công bền đẹp

Ứng dụng thảm cỏ nhân tạo để trang trí ban công, cầu thang, nhiều không gian khác nữa đang là xu hướng được nhiều người ưa thích tại Hải Phòng. Cỏ nhân tạo có màu sắc xanh mô phỏng y hệt cỏ tự nhiên và tiện ích đa năng lại ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết, chất lượng bền lâu, chi phí bỏ ra để mua, thi công và bảo trì rẻ hơn rất nhiều so với các loại hình trang trí khác. Chính vì thế mà cỏ nhân tạo được các gia đình, nhà đầu tư tin dùng đến vậy.




Thảm cỏ nhựa nhân tạo sẽ góp phần làm cho ban công thêm xanh mát, rộng rãi hơn, và hơn thế có thể trở thành nơi thư giãn, sân vườn lý tưởng. Sử dụng thảm cỏ giả trải ban công ngoài làm đẹp, còn có công dụng tạo khu vực vui chơi nhỏ cho các bé, hay nơi thư giãn ấm cúng cho các gia đình, người thân.
Việc thi công cỏ nhân tạo trải sàn tại Hải Phòng cũng như thi công cỏ nhân tạo dán cầu thang hay thi công các sân cỏ khác, đều có quy trình thi công cơ bản là như nhau... sau thi đảm bảo sản phẩm cỏ trang trí sẽ đẹp ấn tượng.

Các bước thi công cỏ nhân tạo ban công cơ bản tại thành phố Hải Phòng

Nguyễn Gia sẽ chia sẻ quy trình thi công cỏ nhân tạo trải ban công đẹp và chất lượng trên địa bàn thành phố Hải Phòng. Dựa theo quy trình mà chúng tôi chia sẻ với quý khách có thể hiểu hơn về cách làm, từ đó có thể tự lắp đặt tại nhà sẽ tiết kiệm được 1 phần chi phí.

Bước 1: Có thiết kế trang trí ban công bằng cỏ nhân tạo 
Mỗi gia đình, văn phòng... sẽ có kiểu kiến trúc khác nhau, do đó mà ban công cũng có nhiều kiểu dáng và diện tích lớn nhỏ khác nhau. Vì vậy quý khách hàng cần có chủ ý riêng về cách thiết kế ban công, từ đó đo đạc, lên kế hoạch chọn mua cỏ nhân tạo cho đúng màu sắc và kích thước phù hợp. 
Để chắc chắn và yên tâm hơn thì quý khách nên nhờ sự tư vấn góp ý của bên đơn vị cung cấp cỏ nhân tạo để lựa chọn thảm cỏ tốt nhất.


Bước 2: Làm sạch, quét dọn mặt sàn, lan can tay cầm
Quét tước, loại bỏ rác bụi bẩn thật sạch sẽ. Việc này vô cùng quan trọng vì để dán cỏ lên thì bắt buộc mặt nền phải sạch và láng phẳng. Nếu có rác và bụi bẩn không những ảnh hưởng đến chất lượng keo dính mà còn làm mất mỹ quan thảm cỏ nhựa.
Tuy nhiên hầu hết các mặt sàn ban công nhà ở, văn phòng đều đã được lắt gạch phẳng lỳ nên vấn đề trải cỏ sẽ dễ dàng hơn.

Bước 3: Lót đế nhựa có lỗ tạo đường thoát nước.

- Đối với những nơi khô ráo và trong nhà, văn phòng không bị ảnh hưởng bởi mưa gió bên ngoài thì công đoạn sau dọn sạch là dán cỏ.  Nhưng đối với các mặt sàn nơi phòng vệ sinh ẩm ướt, sân thượng ngoài trời, ban công đều là nơi chịu mưa gió trực tiếp nên cần thực hiện thêm một bước nữa là lót thêm đế nhựa có lỗ bản to nhằm nâng cao bề mặt đế thảm cỏ trải sàn so với mặt nền nhằm tạo đường thoát nước tốt nhất.



Bước 4: Trải và dán cỏ nhân tạo cho ban công
Thực hiện xong hết quy trình trên, tiếp đến sẽ triển khai trải cỏ, cắt ghép thảm cỏ phù hợp với diện tích mặt sàn ban công. 
Các thảm cỏ nhân tạo khi đã được trải khít ra mặt nền, quét keo theo hướng ziczac dưới mặt đế hoặc mặt sàn ban công. Dán lại và miết từ trong ra ngoài và miết viền cỏ để dính chắc chắn hơn.
Nếu ban công nhà bạn thường xuyên dùng để tụ họp bạn bè, gia đình … thì cỏ nhân tạo trải ban công muốn sử dụng lâu dài cần quét dọn thường xuyên. Bạn có thể dùng máy hút bụi để làm sạch dễ dàng và nhanh chóng lại không ảnh hưởng ma sát mặt cỏ nhiều.

Bước 5: Chải sợi cỏ đứng thẳng lên
Dùng lược để chải cho các sợi cỏ được đứng thẳng lên, tăng tính thẩm mỹ cho sợi cỏ.

Những lưu ý sau thi công cỏ nhân tạo trải ban công tại Hải Phòng



Cỏ nhân tạo trải ban công sau khi thi công lắp đặt xong có thể đưa vào sử dụng ngay. Thế nhưng để đảm bảo độ chắc chắn và chất lượng sử dụng sau này quý khách nên tránh để vấy nước hay đè ép đồ vật quá nặng lên bề mặt thảm cỏ.

Những thông tin mà Nguyễn Gia đưa ra hy vọng sẽ giúp quý khách ở thành phố Hải Phòng có thể lên kế hoạch thi công cũng như tự thi công cỏ nhân tạo trường mầm non bền đẹp chất lượng.


GỌI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ TỐT NHẤT TẠI HẢI PHÒNG

VĂN PHÒNG HẢI PHÒNG
Kiem tra bao gia co nhan tao thanh ly Ha NoiBao gia thanh ly co nhan tao Ha Noi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét