Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Thi công cỏ nhân tạo trải sàn

Ứng dụng cỏ nhựa nhân tạo trải sàn

Lắp đặt thi công cỏ nhân tạo trải sàn để làm đẹp, làm mới chốn cong sở văn phòng đang rất được ưa chuộng tại Thành phố Hải Phòng. Với màu sắc xanh tươi và tính đa năng lại ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết, chất lượng bền lâu, chi phí bỏ ra để mua, thi công và bảo trì rẻ hơn rất nhiều so với các loại hình trang trí khác mà cỏ nhân tạo được các gia đình, công sở và trường mầm non tin dùng đến vậy.




Thảm cỏ nhựa sẽ góp phần làm sàn nhà thêm xanh mát, rộng rãi hơn, thoáng mát hơn. Sử dụng thảm cỏ này lót sàn còn là điều hết sức lý tưởng bởi nó đảm bảo an toàn cho các bé, người già trong quá trình hoạt động vui chơi bị ngã sẽ tránh được chấn thương nguy hiểm.

Việc lắp đặt cỏ trải sàn tại Hải Phòng cũng như thi công cỏ nhân tạo dán tường hay thi công các sân cỏ khác, đều cần kỹ thuật và độ cẩn thận khéo léo của nhân viên. Đảm bảo không gian nhà ở, phòng học... sau thi công sẽ đẹp ấn tượng, đảm bảo chất lượng dài lâu.

Các bước thi công cỏ nhân tạo trải sàn cơ bản ở Hải Phòng

Nguyễn Gia sẽ chia sẻ quy trình thi công cỏ nhân tạo lót sàn đẹp và chất lượng trên địa bàn thành phố Hải Phòng. Dựa theo quy trình này quý khách có thể hiểu hơn về cách làm, từ đó có thể tự lắp đặt tại nhà nhằm giảm bớt 1 phần chi phí.

Bước 1: Định hình sẵn lắp đặt thảm cỏ nhân tạo tại mặt sàn, sân nào
Mỗi phòng ở trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh đều có diện tích và khác nhau. Cho nên quý khách hàng cần định hình trước nơi cần thi công, ước lượng, đo đạc trước kích thước mặt sàn, sân để mua thảm cỏ cho đúng và chuẩn. 
Để thi công cỏ trải sàn nhà đẹp, chất lượng quý khách nên lời tư vấn của đơn vị cung cấp thi công. Lên kế hoạch để  dọn dẹp và trải cỏ.




Bước 2: Làm sạch, quét dọn mặt sàn, sân cần trải thảm cỏ
Đây là bước quan trọng trong thi công cỏ nhân tạo trải sàn. Quét tước, loại bỏ rác bụi bẩn thật sạch sẽ. Việc này vô cùng quan trọng vì để dán cỏ lên thì bắt buộc mặt nền phải sạch và láng phẳng, nếu có rác và đá sỏi sẽ làm vùng đất lồi lõm khiến vùng cỏ mất mỹ quan.
Tuy nhiên hầu hết các mặt sàn trong nhà, văn phòng đều đã được lắt gạch phẳng lỳ nên vấn đề trải cỏ sẽ dễ dàng hơn.

Bước 3: Lót đế nhựa có lỗ tạo đường thoát nước.

- Đối với những nơi khô ráo và trong nhà, văn phòng không bị ảnh hưởng bởi mưa gió bên ngoài thì công đoạn sau dọn sạch là dán cỏ.
- Còn đối với các mặt sàn nơi phòng vệ sinh ẩm ướt, sân thượng ngoài trời, ban công đều là nơi chịu mưa gió trực tiếp nên cần thực hiện thêm một bước nữa là lót thêm đế nhựa có lỗ bản to nhằm nâng cao bề mặt đế thảm cỏ trải sàn so với mặt nền nhằm tạo đường thoát nước tốt nhất.



Bước 4: Trải và dán cỏ nhân tạo cho sàn nhà, văn phòng
Thực hiện xong các bước trên, triển khai trải cỏ, cắt ghép thảm cỏ phù hợp với diện tích mặt sàn. 
Các thảm cỏ nhân tạo khi đã được trải khít ra mặt nền, quét keo phía dưới mặt đế thảm cỏ theo đường ziczac. Các mối ghép giữa các thảm thì không để lộ đường nối nhằm tăng tính thẩm mỹ tự nhiên cho không gian của khuôn viên trường học.
Nếu trong nhà của bạn là nơi thường xuyên được tổ chức tiệc tùng, nơi hoạt động vui chơi cố định, hay nơi văn phòng có nhiều người đi lại… thì cỏ nhân tạo trải sàn muốn sử dụng lâu dài cần quét dọn thường xuyên. Bạn có thể dùng máy hút bụi để làm sạch dễ dàng và nhanh chóng lại không ảnh hưởng ma sát mặt cỏ nhiều.

Bước 5: Chải sợi cỏ đứng thẳng lên
Dùng lược hay máy cào mini để giúp cỏ đứng thành hình.

Những lưu ý sau thi công cỏ nhân tạo lót sàn (trải sàn) tại Hải Phòng



Một sân cỏ, một đồ vật, vị trí được thi công cỏ nhân tạo, sau khi hoàn thiện có thể sử dụng ngay. Thế nhưng để đảm bảo độ chắc chắn và chất lượng sử dụng sau này quý khách nên tránh để vấy nước hay đè ép đồ vật quá nặng lên bề mặt thảm cỏ.

Những thông tin mà Nguyễn Gia đưa ra hy vọng sẽ giúp quý khách ở thành phố Hải Phòng có thể lên kế hoạch thi công cũng như tự thi công cỏ nhân tạo trải sàn bền đẹp chất lượng.


GỌI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ TỐT NHẤT TẠI HẢI PHÒNG

VĂN PHÒNG HẢI PHÒNG
Kiem tra bao gia co nhan tao thanh ly Ha NoiBao gia thanh ly co nhan tao Ha Noi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét